ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าเมืองมุกฯ เปิดงานพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารีภาค 3340 โรตารีสากล ณ โรงแรมมุกดาหารแกรนด์โฮเทล จังหวัดมุกดาหาร

ผู้ว่าเมืองมุกฯ เปิดงานพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารีภาค 3340 โรตารีสากล ณ โรงแรมมุกดาหารแกรนด์โฮเทล จังหวัดมุกดาหาร

1 กรกฎาคม 2019
0

      สโมสรโรตารีเมืองมุกดาหาร จัดพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารีภาค 3340 โรตารีสากล ณ ห้องแกรนด์คอนเวลเซ็นเตอร์ A โรงแรมมุกดาหารแกรนด์โฮเทล ประจำปีบริหาร 2562 ถึง 2563 โดยมีสโมสรโรตารีเมืองมุกดาหารสโมสรโรตารีร้อยเอ็ด สโมสรโรตารีอำนาจเจริญ และสโมสรโรตารียโสธร

      เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น. นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัด มุกดาหาร เป็นประธานในพิธี สถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารีภาค 3340 โรตารีสากล พร้อมด้วย พล.ต.อ. อรรคพงษ์ พิมลศิริ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร นางสุวรรณี ตั้งปณิธานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร และสโมสรโรตารีทั่วประเทศ หน่วยงานราชการ พ่อค้า ประชาชน เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

      สโมสรโรตารี เป็นองค์กรที่ก่อตั้งโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำสิ่งดีๆ ในโลก ซึ่งยืนหยัดทำความดีมากกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเอื้อเฟื้อและความขยันขันแข็งของสมาชิกจากทั่วทุกมุมโลก ในการช่วยเหลือผู้อื่น ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และสร้างความเข้าใจระหว่างกัน ด้วยไมตรีจิตและมิตรภาพ การสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี ประจำปีบริหาร 2562 ถึง 2563 นับเป็นโอกาสที่จะทำให้สมาชิกทุกท่าน ได้สัมผัสกับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในท้องถิ่นและชุมชน ผ่านโครงการและกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่างๆ ที่จะสร้างท้องถิ่น และชุมชนของเราให้เข้มแข็ง มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

      ในการจัดงานพิธีสถาปนา นายกและคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อประกาศให้ประชาชน ข้าราชการและองค์กรต่างๆได้รับทราบถึงพิธีสถาปนานายกและคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี ภาค 3340 ในนามของสโมสรโรตารีเมืองมุกดาหาร สโมสรโรตารีร้อยเอ็ด สโมสรโรตารีอำนาจเจริญและสโมสรโรตารียโสธร เพื่อสร้างกำลังใจในการเริ่มต้นของการเป็นมวลมิตรโรแทเรียนอย่างเป็นทางการของ นายกและคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี ปีบริหาร 2562 ถึง 2563 เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจ ไมตรีจิต และสันติสุข ระหว่างมิตรสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกโรตารี ประชาชน ภาครัฐ และภาคเอกชน ทุกฝ่ายของบุคคลในวิชาชีพต่างๆทั่วโลก ที่มีอุดมการณ์ในการบำเพ็ญประโยชน์อย่างเดียวกัน ด้วยไมตรีจิตมวลมิตรโรแทเรียน เป็นความจริง อิงเที่ยงธรรม นำไมตรี ดีทุกฝ่าย.

      รายนามผู้บริจากเงินสนับสนุนสโมสรโรตารีเมืองมุกดาหาร ในการดำเนินการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณชน ดังนี้ 1.ท่านประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 100,000 บาท 2.บริษัท ทีแอสเชท ดีเวลลอปเม้น จำกัด 50,000 บาท 3.ตลาด MR.มารวย โดย นย.มณีรัตน์ นวกุลกาญจนภาส 50,000 บาท 4.ร้านแสงดาวเฟอร์นิเจอร์ มุกดาหาร 5,000 บาท

      รวมทั้งสิ้น 205,000 บาท เงินจำนวนนี้จะเข้าบัญชีร่วมของสโมสรโรตารีเมืองมุกดาหาร กรรมการบริหารปี 2562-2563 ขึ้นมาใหม่เพื่อใช้ในงานตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาค เพื่องานบริการสังคมหรือทุนการศึกษาของนักเรียนยากจนในจังหวัดมุกดาหาร และเปิดบัญชีขึ้นมาใหม่อีก 1 บัญชีเพื่อใช้ในการเก็บเงินค่าสมาชิกในการจ่ายค่า RI และค่าบำรุงภาค ซึ่งจะทำให้สะดวกในการทำบัญชีและนำเสนอสมาชิกเพื่อการตรวจสอบได้ง่าย ตามคำแนะนำของ ท่านอดีตผู้ว่าการภาค และผู้ช่วยว่าการหลายๆท่าน ส่วนบัญชีที่มีอยู่เดิมเราอาจจะใช้เพื่อเช่ารถบริการสมาชิกในการไปร่วมงานต่างๆ และค่าลงทะเบียนสำหรับสมาชิกในการร่วมประชุม DC,DTA หรืองานต่างๆ ตามมติที่ประชุมเห็นชอบให้เบิกใช้เงินส่วนนี้ได้ตามสมควร.


เดวิด มุกดาหาร หน.ศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!