ข่าวใหม่อัพเดท » สายตรวจ 3 ประสาน เขตพระนคร ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยและปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณสะพานปกเกล้า ถึง หน้าห้างเมกก้าฯ

สายตรวจ 3 ประสาน เขตพระนคร ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยและปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณสะพานปกเกล้า ถึง หน้าห้างเมกก้าฯ

30 มิถุนายน 2019
0

      เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. : นายสุริยชัย รวิวรรณ ผู้อำนวยการเขตพระนคร พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร มอบหมายให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ ได้สั่งการให้ นายคณิต ชุมช่วย​ หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ นำกำลังเจ้าหน้าที่ สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย พร้อมกับ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณสะพานปกเกล้า ถึง หน้าห้างเมกก้า เขตพระนคร กทม.

      โดยมี พัน​ตำรวจ​โท​ สมบัติ อำไพพร รอง​ผู้​กำ​กับการ​ป้องกัน​ปราบปราม​สถานีตำรวจ​นครบาล​พระราช​วัง​ (รอง.ผกก.ป.สน.พระราชวัง)​ พร้อมด้วย นายคณิต ชุมช่วย หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ นำกำลัง จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ,จนท.ฝ่ายรักษาฯ สนง.เขตพระนคร,จนท.ตำรวจ สน.พระราชวัง​ และ จนท.ทหาร ร่วมลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย พร้อมทั้ง ปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยในวันนี้ จนท.สายตรวจ 3 ประสาน ได้ทำการเดินเท้าตรวจสอบฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุด และ ตรวจสอบพื้นผิวทางเดินบนทางเท้าที่ชำรุด พร้อมทั้ง ได้ทำการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือให้ช่วยกันรักษาความสะอาด ตลอดทั้ง ได้ทำการสอบถามความเดือนร้อนของประชาชนในปันหาที่อยากให้เจ้าหน้าที่เเก้ไข โดยกิจกรรมช่วงเช้าของวันนี้ จนท.ฝ่ายรักษาฯ เขตพระนคร ได้ทำการ เก็บ กวาดขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบ โดยในวันได้นี้มีพี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในพื้นที่ต่างออกมาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

      ในเบื้องต้นกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำของผลการปฎิบัติงานตามเเนวทางนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในเรื่องการตรวจร่วม 3 หน่วยงาน โครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) อีกทั้ง เพื่อปฎิบัติตามนโยบายของ พลตำรวจ​เอก​ อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 (NOW ทำจริง เห็นผลจริง)

Cr.ภาพ/เนื้อข่าว.ธีรพล ปลื้มถนอม สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!