ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี-ตร.เร่งไล่ล่าผู้ต้องหาคดียาไอซ์หลบหนี ขณะนำตัวส่งเรือนจำจังหวัดนนทบุรี

นนทบุรี-ตร.เร่งไล่ล่าผู้ต้องหาคดียาไอซ์หลบหนี ขณะนำตัวส่งเรือนจำจังหวัดนนทบุรี

6 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/qTGEaSr5kBY

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุรัตนา รับแจ้งเหตุจาก ด.ต. จำลอง ยังหุ่นผบ.หมู่ ป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทำหน้าที่นำผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดนนทบุรี โดยแจ้งว่า นายกิตตินันท์ อบเชย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/5 หมู่ 3 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาไอซ์น้ำหนัก 50 กรัม วิ่งหลบหนีจากรถตำรวจที่ใช้ควบคุมตัว ซึ่งจอดอยู่ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยลักษณะที่เป็นจุดสังเกตของผู้ต้องหาคือ แต่งกายด้วยเสื้อยืดสีฟ้าอ่อน กางเกงขาสั้นหลากสี ผิวขาวเหลือง สูงประมาณ 180 ซม. หลังรับแจ้งได้วิทยุสกัดจับแต่ไรวี่แวว

ต่อมา พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์สว.สส.สภ. รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจกว่า 30 นาย ปิดล้อมเพื่อค้นหาบริเวณรอบศาลากลาง จ.นนทบุรี แต่ไร้วี่เเวว พบเพียงกิ๊บหนีบผมสีดำตกอยู่ที่พื้นรถจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งว่า พบผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีข้ามฝั่งเข้าไปในซอยรัตนาธิเบศร์ 3 จึงนำกำลังไปตรวจสอบแต่ไม่พบตัว จากนั้นเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีเพื่อติดตามจับกุมตัว

ทางด้าน ด.ต.จำลอง ยังหนุ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฎิบัติหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งศาล ให้การว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้วีดีโอคอนฟาเรนผลัดฟ้องฝากขังนายกิตตินันท์ อบเชย ที่ห้องขัง สภ.บางบัวทองเสร็จเรียบร้อย จึงนำตัวนายกิตตินันท์ ไปส่งเรือนจำจังหวัดนนทบุรี แต่มีผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดที่สมัครใจเข้ารับการบำบัด 1 ราย จึงต้องนำตัวมาส่งทางจังหวัดเพื่อส่งตัวเข้าบำบัด ระหว่างนั้นได้ใส่กุญแจมือนายกิตตินันท์ หนึ่งข้างล็อกติดไว้ในรถ ก่อนนำตัวผู้เสพเดินขึ้นไปส่ง พอกลับลงมาพบว่าประตูท้ายรถเปิดออกและนายกิตตินันท์ ได้วิ่งหลบหนีไป จึงได้วิทยุขอกำลังตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุม

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพขณะที่ ด.ต.จำลอง ขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ก่อนนำตัวผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดขึ้นไปส่งตัว แต่ไม่ได้ปิดประตูท้ายรถ หลังจากนั้นประมาณ 2 นาที นายกิตตินันท์ ได้ถือถุงและกระโดดลงจากรถและหายตัวไร้ร่องรอย


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!