ข่าวใหม่อัพเดท » สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด – รวบ 2 ผัวเมีย เร่ขายยาไอซ์พื้นที่ชายแดน จ.ตราด

สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด – รวบ 2 ผัวเมีย เร่ขายยาไอซ์พื้นที่ชายแดน จ.ตราด

6 พฤษภาคม 2020
0

ตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด สภ.คลองใหญ่ ร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตราด ภายใต้อำนวยการโดย พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.คลองใหญ่, พ.ต.อ. เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.ตราด สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองใหญ่ สนธิกำลังกับทางเจ้าหน้าที่ ตม.และเจ้าหน้าที่ กก.ตชด.11 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินที่ 182 นำ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง โดย พ.ต.ท.นคร วงษ์เมืองแสน รอง ผกก.สส.สภ. คลอง ใหญ่, พ.ต.ทเสรฏฐพงศ์ สุประเพียร รอง ผกก.ป.สภ.คลองใหญ่, พ.ต.ท.เอกกนก นระจันทร์โท สว.สส.สภ.คลองใหญ่ ร่วมกันทำการจับกุมนาย ศุภเดช หรือ อึ่ง พูลเกษม อายุ 55 ปี และนางสาวนารี สังข์ทอง อายุ 50 หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามพฤติกรรมของผู้ต้อง หา หลังสืบทราบมาว่ามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ จึงได้ทำการวางแผนเพื่อทำการจับกุม

โดยเวลา 21 นาฬิกา ของเมื่อคืนที่ผ่านมา สายลับแจ้งมาว่าผู้ต้องหาสองผัวเมียจะมีการนำยาไอซ์มาจำหน่ายในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด โดยผู้ต้องหาใช้รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กง 7858 กทม. โดยนำยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางแผนเพื่อทำการจับกุม และในเวลา 21.20 นาฬิกา ได้มีรถยนต์กระบะสีขาวหมายเลขทะเบียนตรงกับสายลับรายงานมา ได้ขับขี่เข้ามาบริเวณบ้านคลองสน ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขับรถติดตามรถยนต์คันดังกล่าว จนไปถึงบริเวณทางเข้าท่าเทียบเรือชลาลัย และได้เรียกให้รถยนต์คันดังกล่าวหยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น ปรากฏว่าพบนายศุภเดช หรืออึ่ง พยายามจะขับรถหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่ขับรถสกัดหน้าสกัดหลังไว้ได้ ผู้ต้องหาได้ลงจากรถและพยายามวิ่งหลบหนีและโยนของกลางยาไอซ์ทิ้งบริเวณพุ่มไม้กลางถนน ก่อนรวบตัวนายศภเดช ก่อนพาตัวไปเก็บของกลาง น้ำหนัก 64.29 กรัม ในเบื้องต้นนายศุภเดช ได้ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์เป็นของตนเองจริง

จากการตรวจสอบภายในรถพบนางสาว นารี สังข์ทอง ภรรยาของนายศุภเดชนั่งอยู่ภายในรถ ก่อนนำตัวทั้งสองมาสอบสวนเพิ่มเติมยัง สภ.คลองใหญ่ ซึ่งจากการสอบสวนนายศุภเดช หรืออึ่ง ให้การซักทอดว่ารับยาไอซ์มาจากนายวรวิทย์ คำภา ซึ่งอยู่ในตัวเมืองจันทบุรี เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยซื้อยาไอซ์มาทั้งหมด 97 กรัม ในราคา 25,000 บาท ก่อนนำมาแบ่งขาย ด้านนางสาวนารี ยังให้การว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง นายสุภเดช ได้ขับรถมารับตนเองที่ร้านแว่นแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราด

เบื้องต้นทางเข้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!