ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี สลด !! หนุ่มใหญ่ใช้วันหยุดหาปลา ถูกท่อส่งน้ำดูดร่างจมดับ

นนทบุรี สลด !! หนุ่มใหญ่ใช้วันหยุดหาปลา ถูกท่อส่งน้ำดูดร่างจมดับ

4 พฤษภาคม 2020
0

นนทบุรี สลด !! หนุ่มใหญ่ใช้วันหยุดหาปลา ถูกท่อส่งน้ำดูดร่างจมดับ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 พ.ค.63 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.สอบสวนสภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนหาปลาจมน้ำเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณเขื่อนกั้นน้ำคลองประปาวาเดียว หมู่ที่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นท่อลอดคลองประปา กว้างประมาณ 30 เมตร ความยาวของท่อส่งน้ำประมาณ 200 เมตร โดยร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ในท่อ ไม่สามารถช่วยออกมาได้ นักประดาน้ำใช้เวลางมหาร่างประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือนายลักขพงษ์ ชาญรอบ อายุ 42 ปี อาชีพช่างอลูมิเนียม บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 15 ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยมีเพื่อนผู้ตายยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนายรุณ ธรรมธร อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุกการณ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหยุด ตนพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ได้นัดกันมางมหาปลาที่บริเวณดังกล่าว หลังจากหาปลาเสร็จแล้ว จึงไปล้างตัวที่จุดเกิดเหตุ โดยนายลักขพงษ์ ผู้เสียชีวิต ถูกกระแสน้ำดูดทำให้ร่างติดอยู่ภายในท่อ ตอนนั้นพวกตนไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะกระเเสน้ำไหลแรงมาก จึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมนำตัวเพื่อนร่วมงานที่ลงหาปลาไปสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!