ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – หวาดเสียว รถโม่ปูนเบรกแตกชนสนั่นกลางสี่แยก เจ็บระนาว

ลพบุรี – หวาดเสียว รถโม่ปูนเบรกแตกชนสนั่นกลางสี่แยก เจ็บระนาว

28 เมษายน 2020
0

เวลา 10.55 น. วันที่ 28 เม.ย. 63 ร.ต.ท.ดนัยเดช กรรณาริก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ 10 ล้อโม่ปูน ฝ่าไฟแดงชนรถเก๋งจำนวน 2 คัน ที่กลางสี่แยกสะพาน 7 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวนหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่ราวสะพานพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อโม่ปูน ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-1325 ลพบุรี ของบริษัทรุ่งรัศมี จำกัด พุ่งชนทะลุราวสะพานติดคาด้านหลังอยู่เพียงเล็กน้อย หวิดตกสะพานคลองชัยนาทป่าสัก พบนายสมบัติ แก้วเรียน อายุ 37 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาร้องขอความช่วยเหลือ เกรงรถจะตกล่วงลงไปในคลอง กู้ภัยฯ ได้ช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ด้วยความหวาดเสียว

ที่กลางสี่แยกพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิมิราท สีขาว หมายเลขทะเบียน กย-1032 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน มีผู้ชายหญิงได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ ในเวลาต่อมานำส่ง รพ. ทราบชื่อ จ.ส.อ.ภ าณุวัต สุระยะเสน อายุ 58 ปี และนางสุจิรา สุริยะเสน อายุ 43 ปี ที่ริมถนนอีกฝั่งพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ วอลโว่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กม-8946 ลพบุรี ถูกชนได้รับความเสียหายทั้งค้น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายโสภณ และนางอัญชลี แดงเขียว ถูกนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนนายสมบัติ แก้วเรียน คนขับรถบรรทุกทราบว่า ได้บรรทุกปูนมาเต็มคันรถ ก่อนถึงสะพานเจ็ด ซึ่งเป็นทางโค้ง และมีสัญญานไฟแดง ได้แตะเบรกเพื่อชะลอรถ ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเบรกแตก ได้พยายามบีบแตรรถเสียงดังลั่น เปิดไฟกระพริบเตือน เพื่อที่เตือนรถคันหน้าให้หลบ และพยายามที่จะพุ่งชนคอสะพานเพื่อหยุดรถ ที่ขณะรถทางตรงได้สัญญานไฟเขียว เกรงจะเกิดอุบัติเหตุใหญ่ร้ายแรง โชคดีที่มีคนขับทั้งสองฝั่งชะลอรถ จึงไม่เกิดโศกนาฎกรรม ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายสมบัติ คนขับรถบรรทุกโม่ปูน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี เพื่อสอบสวนดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป


กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!