ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – ลุงกลับจากรับจ้าง จูงจักรยานข้ามถนน จักรยานยนต์ทางตรงเสย ดับ1 สาหัส1

ลพบุรี – ลุงกลับจากรับจ้าง จูงจักรยานข้ามถนน จักรยานยนต์ทางตรงเสย ดับ1 สาหัส1

28 เมษายน 2020
0

ลพบุรี ลุงกลับจากรับจ้างจูงจักรยานข้าถนนจักรยานยนต์ทางตรงเสยดับ1 สาหัส1

เวลา 19.25 น. วันที่ 27 เม.ย.63 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยาน ที่ถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมืองลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบซากรถจักรยาน พังยับเยินเป็นเศษเหล็ก กระเด็น กระจัด กระจายเกลื่อนถนน ที่เกาะกลางถนนพบร่างนายทองสุข สิงห์พันธ์ อายุ 58 ปี คนปั่นจักรยานได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. และที่ริมถนนพบร่างนายทวีพร คำประดับ อายุ 35 ปี คนขับรถจักรยาน ยนต์ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราชเช่นกัน ซึ่งเมื่อเวลาประมาณ 20.45 น. นายทองสุข ซึ่งรับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไหวเสียชีวิตลง

จากการสอบสวนญาติของนายทองสุข ให้การว่านายทองสุข จะออกไปรับจ้างทั่วไปตั้งแต่เช้า และจะกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 18.30-19.00 ทุกวัน ซึ่งทางญาติก็เคยเตือนให้กลับบ้านก่อนที่จะมืดค่ำ เกรงจะเกิดอันตรายเนื่องจากรถจักรยานก็ไม่มีสัญญานไฟเตือน ทั้งด้านหน้าและหลัง คาดว่าช่วงที่นายทองสุข จูงจักรยานข้ามถนนเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูงมองไม่เห็น ได้พุ่งชนจนทั้งรถทั้งคนกระเด็น จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ และดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!