ข่าวใหม่อัพเดท » “มหกรรมของดีฉะเชิงเทรา 2019 ครั้งที่ 3” พบกับสินค้าเกษตรปลอดภัย..ผลิตภัณฑ์ชุมชน..ของดีขึ้นชื่อจังหวัดฉะเชิงเทรา 26 – 30 มิถุนายน 2562ณ ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ จตุจักร

“มหกรรมของดีฉะเชิงเทรา 2019 ครั้งที่ 3” พบกับสินค้าเกษตรปลอดภัย..ผลิตภัณฑ์ชุมชน..ของดีขึ้นชื่อจังหวัดฉะเชิงเทรา 26 – 30 มิถุนายน 2562ณ ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ จตุจักร

27 มิถุนายน 2019
0

      จังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา  จัดแสดงสุดยอดของดี..ของเด่น..ของดัง ในงาน “มหกรรมของดีฉะเชิงเทรา 2019 ครั้งที่ 3”ห้ามพลาดกับพาเหรดสินค้าเกษตรปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ชุมชน  พร้อมของดีขึ้นชื่อจังหวัดฉะเชิงเทรากว่า 60 บูทที่ยกทัพมาถึงเมืองกรุง  ระหว่างวันที่26 – 30 มิถุนายน 2562 โดยมีนายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ จตุจักร

      นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า  ตามที่รัฐบาลมีนโยบายในการนำพาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และ ยั่งยืน พร้อมเปลี่ยนผ่านไปสู่ไทยแลนด์ 4.0นั้น  จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้กำหนดทิศทางในการดำเนินภารกิจให้สอดรับกับนโยบายของรัฐบาล โดยมุ่งเน้นพัฒนาผู้ผลิต ผู้ประกอบการทุกระดับ โดยเฉพาะผู้ประกอบการในระดับชุมชน และ SMEs ให้มีความเข้มแข็ง มีความสามารถในการแข่งขัน การจัดงานมหกรรมของดีฉะเชิงเทรา 2019 นี้ นับว่าเป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการมีเวทีนำเสนอสินค้า และสร้างเครือข่ายทางการตลาด รวมถึงพัฒนาศักยภาพทางการตลาด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถยืนหยัดในการดำเนินธุรกิจด้วยตนเอง และนำไปสู่การดำรงชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยให้เศรษฐกิจภายในจังหวัดมีความเข้มแข็ง ซึ่งจะส่งผลต่อภาพรวมของเศรษฐกิจภายในประเทศด้วย

      นายรณชัย  วิรุฬห์รัฐ  พาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา  กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับงานมหกรรมของดีฉะเชิงเทรา 2019 นี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3แล้ว  ซึ่งในครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่มาเที่ยวชมงาน  ภายในงานได้รวบรวมและจัดแสดงสินค้าดังขึ้นชื่อของจังหวัดฉะเชิงเทราไว้มากมายกว่า 60 บูท อาทิ สินค้าเกษตรปลอดภัย ผลไม้สดๆ จากผู้ผลิตโดยตรง โดยเฉพาะมะม่วงน้ำดอกไม้ และมะพร้าวน้ำหอม ซึ่งเป็นสุดยอดผลผลิตทางการเกษตรที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดฉะเชิงเทราสินค้าเกษตรแปรรูป ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรสินค้าประเภทของใช้และของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกาย อาหารปรุงสำเร็จ เครื่องดื่ม ขนมไทยขึ้นชื่อประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา และอื่นๆ อีกมากมาย 

      ทั้งนี้  ภายในงานยังมีการจัดแสดงศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้าน พร้อมแสง สี เสียง แบบตระการตา  พร้อมกิจกรรมและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ตลอด 5 วันเต็ม มาช๊อป..มาชิม.. สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์กันได้ที่งาน “มหกรรมของดีฉะเชิงเทรา 2019 ครั้งที่ 3”ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ จตุจักรสอบถามเพิ่มเติม  โทร. 0 38 511 400

************************************

error: Content is protected !!