ข่าวใหม่อัพเดท » “บ่อนใหญ่” เปิดไม่เกรงกลัว พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ท้าทาย ตร.

“บ่อนใหญ่” เปิดไม่เกรงกลัว พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ท้าทาย ตร.

23 เมษายน 2020
0

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 เม.ย.2563 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น., พ.ต.อ. สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4, พ.ต.ท.ไชยวิชญ์ สุทำเลาหวิจิตร สว.กก.สส.บก.น.4, พ.ต.อ.พิชิต กอรปกิจงาม ผกก.สน.บางชัน, พ.ต.ท.อภิชาติ อุตรมาตย์ รองผกก.สส.สน.บาง ชัน และ พ.ต.ท.อุปดิษญื ราชกิจเจริญ รอง ผกก.ป.สน.บางชัน พร้อมกำลังตำรวจ กก.สส.บก. น.4 และสน.บางชัน เข้าจับกุมบ่อนการพนันภายในโต๊ะสนุ้กเกอร์ ซอยรามคำแหง 148 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

โดยขณะเข้าจับกุม พบนักพนันกำลังมั่วสุมเล่นไพ่ เสือ มังกร  กันอย่างสนุกสนาน  มีโต๊ะสนุ้กและโต๊ะสำหรับเล่นไพ่อีกสองโต๊ะ เบื้องต้นจับกุมนักพนัน ได้ 47 คน เป็นชาย 15 หญิง 32 คน พร้อมของกลาง เป็นไพ่เสือมังกร หลายสำรับ 

สอบถามคนเฝ้ารีสอร์ท ใกล้เคียง ทราบว่าตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้โต๊ะสนุ้กประสบปัญหาขาดทุนไม่มีลูกค้า ต้องปิดกิจการ และได้มีคนเข้ามาเช่าพื้นที่เปิดบ่อนการพนัน มีนักพนันหนุนหมุนเวียนเข้ามาเล่นจำนวนมาก ส่วนคนที่มาเช่าพื้นที่เป็นใครนั้นไม่ทราบ

จากการสอบสวนทราบว่า นักพนันกลุ่มดังกล่าวไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่พากันมาเล่นการพนันโดยมีผู้จัดเตรียมสถานที่ไว้ มีโต๊ะสำหรับเล่นไพ่ 2 โต๊ะ โดยขณะจับกุมไม่มีผู้รับว่าเป็นเจ้ามือหรือผู้ดูแล พบนักพนันเป็นชาย 15 และหญิง 26 คน จึงควบคุมตัวมาลงบันทึกประวัติที่ สน.บางชัน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย” ข้อหา “ฝ่าฝืนข้อห้ามตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


K157 สำนักข่าวความมั่นคง

error: Content is protected !!