ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 จัดทำอาหารกล่อง จากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 จัดทำอาหารกล่อง จากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19

23 เมษายน 2020
0

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 จัดทำอาหารกล่อง จากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส

วันที่ 21 เมษายน 2562 เวลา 10.00 น. ณ มัสยิดมูฮัมมาดียะห์ บ้านกูเว หมู่ที่ 4 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พันเอก เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 มอบหมายให้ พันโท นพดล พรหมมาก รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 (1) และพันโท ศักดิ์สม พรหมแพทย์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 (2) พร้อมด้วยกำลังพล และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ จัดทำอาหารกล่อง โดยทำการประกอบอาหาร เเละเเจกจ่ายข้าวกล่อง ให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน ตลอดจน ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19 จำนวน 300 กล่อง โดยมี กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 151 ให้การสนับสนุนรถครัวสนามในครั้งนี้

ด้านนางสาวซีรา เจ๊ะดอเลาะ จิตอาสาในพื้นที่ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ตนเองอาสาสมัครใจมาช่วยเจ้าหน้าที่ทหารพรานในพื้นที่ทำการใส่กล่องข้าวเพื่อเตรียมแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ตนเองรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ทหารพรานยังคงห่วงใย และใส่ใจชาวบ้านในพื้นที่ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือในครั้งนี้ ทุกคนช่วยกันทำเพื่อพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อให้ผ่านวิกฤตCOVID- 19 ไปด้วยกัน

ด้านนายซุลกิปลี ยูโซ๊ะ ประชาชนในพื้นที่กล่าวว่า วันนี้มาร่วมรับอาหารจากโรงครัวเคลื่อนที่ กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ในฐานะชาวบ้านรู้สึกดีใจ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จากกองทัพบก และ เจ้าหน้าที่กรมทหารพรานที่ 48 เป็นอย่างมาก เป็นเรื่องที่ดี ที่ช่วยสนับสนุนอาหารให้กับชาวบ้านที่ ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19 สถานการณ์ในปัจจุบัน ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ฝากให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานอย่างเต็มที่

สำหรับการแจกจ่ายอาหารในครั้งนี้ ได้ใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือและดูแลอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่มารับอาหาร ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่อยู่ในฐานะยากจนและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสCOVID-19

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!