ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจยะลา จัดรถครัวสนามทำข้าวกล่อง แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดยะลา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิด -19

หน่วยเฉพาะกิจยะลา จัดรถครัวสนามทำข้าวกล่อง แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดยะลา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิด -19

23 เมษายน 2020
0

หน่วยเฉพาะกิจยะลา จัดรถครัวสนามทำข้าวกล่อง แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดยะลา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด -19

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2563 เวลา 17.00 น. ณ สนามหน้าบ้านพักปลัดจังหวัดยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา หน่วยเฉพาะกิจยะลานำรถครัวสนามปรุงอาหารแจกจ่ายพี่น้องประชาชน เพื่อช่วยเหลือในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมีพันเอก ธนุตม์ พิศาลสิทธิวัฒน์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา (4) พร้อมด้วย พันเอก ทิม เรือนโต รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยะลา, นายสาโรช กาญจนพงศ์ ปลัดจังหวัดยะลา, จิตอาสา 904 จังหวัดยะลา, และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับความร่วมมือ จากกรมทหารราบที่ 152 นำรถครัวสนาม จัดตั้งเพื่อประกอบอาหาร จัดทำข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับประชาชน และยังได้มอบถุงยังชีพ ผ้าปิดจมูก Face shield จำนวน 30 ชุด มอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ชุมชนเมืองยะลา จำนวน 3 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนวัดยะลาธรรมมาราม, ชุมชนวิฑูรอุทิศสัมพันธ์ และชุมชนโรงเรียนเทศบาล 5 ตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา

ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจยะลาได้ดำเนินการจัดรถครัวสนามเคลื่อนที่ ตามโครงการของรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” โดยได้เข้าให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ซึ่งปัจจุบันได้มีการแพร่ระบาดไปในหลายพื้นที่ เป็นเหตุให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อน จึงกำหนดจัดรถครัวสนามเคลื่อนที่เพื่อดำเนินการประกอบเลี้ยงจัดทำข้าวกล่องสำหรับแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดยะลา ตั้งแต่วันที่ 21- 30 เมษายน 2563

#เราจะก้าวข้ามวิกฤตโควิด19ครั้งนี้ไปด้วยกัน
#หน่วยเฉพาะกิจยะลา
#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!