ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 46 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ที่ศูนย์ Local Quarantine อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 46 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ที่ศูนย์ Local Quarantine อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

17 เมษายน 2020
0

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่ศูนย์ Local Quarantine อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2563 พันเอก ทรงเดช สุกนุ้ย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 พร้อมด้วย ผู้บังคับกองร้อยทหารพราน 4602 และชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน 4602 เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการเฝ้าตรวจ ติดตามสังเกตอาการ และรักษาความปลอดภัยประชาชนที่ถูกกักตัว ที่ศูนย์กักกัน Local Quarantine องค์การบริหารส่วนตำบลเรียง ตำบลเรียง อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

ซึ่งมีกลุ่มผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศ เพื่อเฝ้าระวังอาการป่วยโรค COVID – 19 เข้าสู่กระบวนการกักกันตัว รวม 11 ราย โอกาสนี้ ได้มอบหน้ากากผ้า เจลแอลกอฮอล์ สิ่งของอุปโภคบริโภค ให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ถูกกักกันตัวด้วย

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับผู้นำหมู่บ้านในพื้นที่อำเภอรือเสาะ เข้าพบปะเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง พี่น้องไทยพุทธไทยมุสลิม ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค COVID – 19 ซึ่งได้พูดคุยสร้างการรับรู้เพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ อีกทั้ง ได้มอบหน้ากากผ้า ข้าวสาร ไข่ไก่ และเครื่องนอน แก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ที่มีรายได้น้อย สร้างความปลาบปลื้มแก่ผู้ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่46
#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news /southpeace

error: Content is protected !!