ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – ลูกชายเห็นแม่เป็นลมตายต่อหน้า ทนไม่ได้คว้ามีดแทงตัว หวังตายตาม

สุโขทัย – ลูกชายเห็นแม่เป็นลมตายต่อหน้า ทนไม่ได้คว้ามีดแทงตัว หวังตายตาม

16 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/N0ne2XTLlTI

สุโขทัย ลูกชายเห็นแม่เป็นลมตายต่อหน้าทนไม่ได้คว้ามีดแทงตัวหวังตายตาม

เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 16 เม.ย.63 ศูนย์ 191 รับแจ้งมีคนแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 156 /2 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย จึงประสานไปยัง ร้อยเวร สภ.บ้านสวน และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสุโขทัย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูสุโขทัย รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ ภายในบ้าน พบผู้บาดเจ็บชายถูกแทงบริเวณชายโครงซ้าย ทราบชื่อคือนายสานิตย์ ลำภู อายุ 30 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสุโขทัยจึงได้ทำการปฐม พยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล

และจากการตรวจสอบภายในห้องบนเตียงนอน ห่างจากที่พบตัวผู้บาดเจ็บ ไปประมาณ 2 เมตร พบนางบุญลือ ลำภู อายุ 66 ปี เป็นแม่ของนายสานิตย์ ลำภู เสียชีวิตอยู่บนเตียง จากการตรวจสอบอย่างละเอียด และสอบถาม นางลูกคิด ตุ้หล้า อายุ 54 ปี ญาติผู้ตาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ทางน้องสาวผู้ตายได้มาตามตนให้ไปช่วยดูอาการของนางบุญลือ ว่ามีอาการหายใจขัดอาการไม่ค่อยดี แต่พอเข้าไปดูก็พบว่า นางบุญลือ เสียชีวิตแล้ว และนายสานิตย์ ก็ได้แทงตัวเองเพื่อตายตามแม่ไป ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งญาติๆและนายเสนาะ ลำภู อายุ 66 ปี สามีของผู้ตายและพ่อของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บต่างยืนยันว่านายสานิตย์ จงใจจะฆ่าตัวตายตามแม่ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้า เนื่องจากเค้ารักแม่มาก ไปไหนมาไหนกับแม่เป็นประจำ ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งศพนางบุญลือ ให้กับทางญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุที่นายสานิตย์ แทงตัวเองนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!