ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ฉก.ยะลา มอบถุงยังชีพแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด COVID- 19 จ.ยะลา

ผบ.ฉก.ยะลา มอบถุงยังชีพแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด COVID- 19 จ.ยะลา

15 เมษายน 2020
0

ผบ.ฉก.ยะลา มอบถุงยังชีพแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด COVID- 19 จ.ยะลา

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563 เวลา 19.00 น. ที่ศาลาเอนกประสงค์ บ้านเปาะยานิ หมู่ 3 ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด – 19 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ให้…แก่ประชาชนในพื้นที่ บ้านเปาะยานิ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา และชุมชนธนวิถี ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา กล่าวว่า สถานการณ์ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด – 19 ทราบว่าประชาชนมีความลำบากในการประกอบอาชีพ เลยถือโอกาสนี้มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ของประชาชน ปนะกอบกับวันนี้เป็นวันสงกรานต์ วันปีใหม่ไทยถือโอกาส ดี ที่จะมาเยี่ยม ให้กำลังใจให้ทุกคนสามารถผ่านพ้อนวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารพร้อมที่จะดูแลพี่น้องประชาชนเสมอ ทั้งนี้พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้ฝากให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวัง ในการดำเนินชีวิต หากจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ควรสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือให้สะอาด พร้อมร่วมกัน ปฏิบัติตามที่คำสั่ง ประกาศของจังหวัดได้ อยู่บ้าน เพื่อเป็นการหยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ทางด้าน นายวิชาญ ทองพันธ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มีผู้ใหญ่ลงพื้นที่มาให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ขาดรายได้ ไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพได้ เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 ขอบคุณสำหรับถุงยังชีพที่นำมามอบให้แก่ประชาชน ทำให้พี่น้องประชาชนมีขวัญกำลังใจมากยิ่งขึ้น

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!