ข่าวใหม่อัพเดท » ส่งมอบกำลังใจแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลโคกโพธิ์ ปัตตานี สู้ภัยโควิด -19

ส่งมอบกำลังใจแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลโคกโพธิ์ ปัตตานี สู้ภัยโควิด -19

15 เมษายน 2020
0

วันนี้ (3 เมษายน 2563) เวลา 15.30 น. ที่ โรงพยาบาลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลโคกโพธิ์ ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อใช้ป้องกันตนเองในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ตลอดจนสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค โดยมี พลตรีปิยพงษ์ วงศ์จันทร์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี พร้อมด้วย ปลัดอำเภอโคกโพธิ์ แพทย์ พยาบาล หัวหน้าส่วนราชการ แกนนำสตรีอาสาคลายทุกข์จังหวัดชายแดนใต้ ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้บุคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ถือเป็นกำลังหลักสำคัญ ในการรักษาผู้ป่วย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า จึงได้นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกอบด้วย ชุด PPE หน้ากากอนามัย หน้ากาก N95 ถุงมือยาง และ เฟสชิล มอบให้แก่แพทย์และพยาบาล ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการดูแลผู้ป่วย นอกจากนี้ยังได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค รวมทั้งสิ่งของจำเป็นมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่บุคลากรของโรงพยาบาลอีกด้วย

ในโอกาสนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้พบปะ ร่วมพูดคุย ให้กำลังใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนในความเสียสละ มีความตั้งใจทำเพื่อประชาชน และขอเป็นกำลังใจให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทุกคนได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความปลอดภัย

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม

error: Content is protected !!