ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – หนุ่มใหญ่ วัย 51 ออกหาปลา โรคกำเริบนอนตายในป่าละเมาะ

นครนายก – หนุ่มใหญ่ วัย 51 ออกหาปลา โรคกำเริบนอนตายในป่าละเมาะ

15 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/Lbb8xfhHEGU

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 14 เมษายน 2563 ร.ต.อ.ประครอง ชัยมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งพบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ ริมคลองยี่สิบสอง หมู่ 2 ต.ศีรษะกระบือ อ.องครักษ์ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ หน่วยกู้ภัยสว่างอริยะ จุดองครักษ์ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อนายวิดดอวาล รอมาน ชาวอิสลาม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 2 ต.ศีรษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก สภาพศพนอนหงายเหยียดยาว อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า นุ่งโสร่งสีม่วงลายดอก ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ในคลองพบเรือท้องแบนพร้อมอุปกรณ์หาปลาของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ริมตลิ่ง

จากการสอบถามนายอนัส รอมาน อายุ 17 ปี ลูกชายผู้ตายเล่าว่า พ่อไม่เคยมีเรื่องกับใคร มีโรคประจำตัวความดัน ไขมัน มีอาชีพหาปลาขาย เมื่อวันที่ 13 เม.ย.63 ประมาณ 4 – 5 โมงเย็น พ่อออกมาหาปลาในคลองห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร แล้วเงียบหายไปไม่กลับมาบ้านทั้งคืน ตนออกตามหาจนกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ

เบื้องต้น จนท.ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายลงไปพายเรือหาปลาในคลอง เดินขึ้นมานอนพักเอาแรง เกิดโรคประจำตัวกำเริบกระทันหันทำให้เสียชีวิตดังกล่าว หลังสอบ สวนแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพไปจัดการตามประเพณีอิสลามต่อไป

สัมภาษณ์ นายอนัส รอมาน ลูกชายผู้เสียชีวิต


สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

error: Content is protected !!