ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก พบศพหนุ่มใหญ่ ถูก รถยนย์ชนท้าย จยย.เสียชีวิต ใกล้ต้นคูณข้างทาง

นครนายก พบศพหนุ่มใหญ่ ถูก รถยนย์ชนท้าย จยย.เสียชีวิต ใกล้ต้นคูณข้างทาง

13 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/_o9x4VLLdyg

พบศพหนุ่มใหญ่เสียชีวิตอยู่ใกล้ต้นคูณข้างทาง คาดว่าน่าจะถูกรถยนต์ชนท้าย จยย. เจ้าหน้าที่ อบจ.มาตัดต้นไม้พบศพ รีบโทร.แจ้ง ตร.

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่13 เมษายน 2563 ร.ต.อ.กิ่งมณี จอมวิเชียร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกรถยนต์ชนตายใกล้ต้นคูณ บริเวณถนนสายวังไทร-เขาทุเรียน หมู่ที่ 7 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบทราบนายสมศักด์ จันทร์พงษ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/2 หมู่ที่ 5 ตำบลเขาพระ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนใกล้ต้นคูณ ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีเหลืองดำทะเบียน ธบว กท 196 ตกลงไปในป่าข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯนำศพและรถจักรยานยนต์ขึ้นมา เพื่อให้แพทย์เวรทำการชันสูจน์ พบว่าบริเวณใบหน้าและศรีษะมีบาดแผลฉีกขาด คอหัก และขาข้างซ้ายหัก แพทย์เวรจึงมอบศพให้กู้ภัยฯนำศพส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์ผ่าพิสูจน์

ส่วนในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนของรถยนต์เป็นช่วงกันชนสีบรอนเทาไม่ทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋งหรือรถยนต์ปิกอัพตกหล่นอยู่และคาดว่าคงชนรถจักรยนต์แล้วได้ขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเก็บชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ชนไว้เป็นหลักฐานและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อจะได้ติดตามรถยนต์ที่ชนมาดำเนินคดีต่อไป

จากการบอกเล่าของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายกเล่าว่าได้รับมอบหมายให้มาตัดต้นคูณและต้นไม้ข้างถนนเพื่อปรับภูมิทัศน์และมาพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว
และจากการบอกเล่าของพี่เขยผู้เสียชีวิตเล่าว่านายสมศักดิ์ มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ และเป็นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกทำธุระตั้งแต่หัวค่ำของเมื่อวานนี้และยังไม่กลับเข้ามาบ้านจนมีคนมาตามให้ไปดูศพจึงทราบว่าเป็นน้องเขย ของตนที่ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตแล้ว


สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

error: Content is protected !!