ข่าวใหม่อัพเดท » มนุษย์ต่างดาว พรีเดเตอร์ ( Predator ) บุกมุกดาหาร สร้างความฮือฮาแก่ชาวบ้านที่พบเห็น

มนุษย์ต่างดาว พรีเดเตอร์ ( Predator ) บุกมุกดาหาร สร้างความฮือฮาแก่ชาวบ้านที่พบเห็น

21 มิถุนายน 2019
0

      จังหวัดมุกดาหาร มนุษย์ต่างดาว ” พรีเดเตอร์ ” ปรากฏตัวบุกเมืองมุกฯกลางทุ่งนาช่วยพ่อแม่ดำนา และช่วยชาวบ้านดำนาพร้อมระบุข้อความว่า นักล่าสุดโหดในจักรวาลลงมาหารับจ้าง หาตังค์กลับดาว Predator

      โดยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ บ้านเลขที่ 321 หมู่ 2 ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร และเพื่อพบกับเจ้าของคลิป ที่สร้างความฮือฮามีคนแชร์กว่า 3 หมื่นแชร์ คน เข้าดูคลิป ล้านกว่าครั้ง เจ้าของคลิป ชื่อว่า นาย นายสมัย คำมุงคุณ หรือ ออพรีเดเตอร์ อายุ 41 ปี เป็นผู้ที่ชื่นชอบหุ่นยนต์มนุษย์ต่างดาว พรีเดเตอร์

      โดยก่อนหน้านี้ นายสมัย ได้สร้างเสียงฮือฮาในสังคมโซเชียลมาแล้วหลายครั้ง อย่างกรณีที่เขา แต่งกายเป็น พรีเดเตอร์ แล้วขับรถบิ๊กไบค์รูปทรงแปลกประหลาดบนท้องถนน แล้วถูกตำรวจเรียกตรวจที่เขตพื้นที่ตำบลคำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร จนมีคนถ่ายภาพไว้ได้แล้วแชร์กันโดยใส่ข้อความว่า “พรีเดเตอร์” ก็ไม่รอดโดนจับ

      จาการสอบถาม นายสมัย คำมุงคุณ บอกว่าที่แต่งตัวเป็น พรีเดเตอร์ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวหลังจากนั้นก็ได้เริ่มผลิตชุดใส่เอง แต่งรถจักยานยนต์ในแบบของ พรีเดเตอร์ เริ่มแรกก็ยากมากกว่าจะลองผิดลองถูก เพื่อนก็หัวเราะเห็นว่าเรากึ่งๆคนบ้า แต่ก็ยังทำต่อมาเรื่อย จนสามารถทำชุดพรีเดเตอร์ขายได้ และตอนนี้ได้มีคนสั่งทำทั้งภายในและต่างประเทศที่ นิยมสั่งซื้อกันก็มี จีน ลาว มาเลเชีย รวมไปเยอรมัน ซึ่งเป็นชุดที่สามารถใส่ขับรถจักยานยนต์ได้ ขายในราคาชุดละ 55,000 บาทต่อชุด นายสมัย บอกต่อว่าปกติทำงานประจำ ที่จังหวัดชุมพร เป็นผู้จัดการในบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง และกลับมาบ้านปีละ 1-2 ครั้ง โดยที่ชุมพร งานอดิเรกก็ เป็นการ ผลิตชุดแต่งพรีเดเตอร์ และ ออกงานตามสถานที่ต่างๆ สร้างรายได้พอๆกับงานประจำ บางเดือนก็เยอะกว่างานประจำด้วยซ้ำ

      ส่วนที่ทำคลิป พรีเดเตอร์ ดำนา ถอนกล้า กรีดยาง ใส่ปุ๋ย ก็มีแนวคิดว่าอยากให้ทุกคนได้เห็นถึงวิถีชีวิต ชาวอีสาน การทำไร่ ทำนา โดยใช้สิ่งที่ตัวเองมีอยู่นั้นคือ ชุด พรีเดเตอร์ มนุษย์ต่างดาว มาสร้างความน่าสนใจและดึงดูดคนดู ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้หยุดดู โดยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาพรีเดเตอร์มนุษย์ต่างดาวก็ปรากฏตัวลงมา ขายน้ำมัน และขายส้มตำ ช่วยพ่อแม่ทางบ้านที่อำเภอดงหลวง สร้างสีสันให้กับชาวบ้านแถวบ้าน สร้างรอยยิ้มมีความสุข สนุกสนาน กันทั่วอำเภอ.


นิรันดร์. ภาพ/ข่าว
เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!