ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – สตาร์ทรถเก๋ง ไฟลุกพรึบสองผัวเมียหนีระทึก ก่อนไหม้วอดทั้งคัน

ลพบุรี – สตาร์ทรถเก๋ง ไฟลุกพรึบสองผัวเมียหนีระทึก ก่อนไหม้วอดทั้งคัน

2 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/SKrchD8lVF0

วันที่ 2 เม.ย. 63 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง บริเวณ ถนนคลองส่งน้ำ หลังโรงเรียนปิยะบุตร หมู่ที่ 6 ต.โพนทอง จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาล องบ้านหมี่ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเรท สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ- 6211 ลพบุรี อย่างรุนแรง จึงได้กันประชาชนออกนอกพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเกรงรถอาจจะระเบิดได้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้น้ำฉีดเพื่อควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา แต่เพลิงที่ลุกโหมอย่างรุนแรง ประกอบกับมีลมกรรโชกพัดมาอย่างต่อเนื่องทำให้รถถูกเพลิงเผาไหม้วอดไปหมดทั้งคัน

จากการสอบถาม น.ส.วีนา ปัญญาพร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 6 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนก เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังในขณะที่รถตนเองกำลังถูกเพลิงโหมลุกไหม้ ก่อนที่รถน้ำดับเพลิงยังมาไม่ถึงที่เกิดเหตุ ว่านายมงคลสุข มากลิ่น อายุ 34 ปี สามีได้ขับรถคันดังกล่าว ออกจากบ้านเพื่อที่จะไปส่งตนทำงาน และสามีก็ไปทำงานเป็นช่างซ่อมรถในตัวเมืองลพบุรี ในขณะที่ขับออกมาได้สักครู่ เครื่องยนต์เกิดดับ สามีจึงได้ลงมาเปิดฝากระโปรงรถดู เห็นว่าสายน้ำมันหลุด จึงได้ทำการซ่อมแซม ก่อนขึ้นมาสตาร์ทรถ จู่ๆ ได้ลุกพรึบที่ใต้ท้องรถ จึงได้เปิดประตูรถวิ่งหนีออกมาได้ ก่อนที่เพลิงจะโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ลุกลามติดหญ้าแห้งริมทาง ซึ่งตนเองและสามีจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นจากการสันนิฐานคาดว่าสายน้ำมันรถที่หลุด มีคราบน้ำมันเบนซินที่ยังไม่แห้งติดอยู่ที่เครื่องยนต์ อีกทั้งยังมีน้ำมันที่ไหลนองพื้นหญ้าแห้ง เมื่อสตาร์ทเกิดประกายไฟได้ลุกไหม้ที่ห้องเครื่องก่อนลามติดพื้นหญ้าแห้งดังกล่าว สำหรับค่าเสียหายประมาณ 70,000 บาท

กฤษณ์ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!