ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – สองสาวควบมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถบัส สาหัสคู่

ลพบุรี – สองสาวควบมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถบัส สาหัสคู่

2 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/-89zRJ6DDJc

วันที่ 2 เม.ย. 63 ร.ต.ท.ธวัชชัย นันทพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถบัสรับส่งพนักงานบริษัท ที่ถนนสายพหลโยธิน หน้า รร.ทะเลชุบศร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บัส รับส่งพนักงานบริษัท จอดอยู่ริมถนน ที่ท้ายรถมีร่องรอยการชนจนพังยุบ ใกล้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ออนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กถ-8154 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง พลิกคว่ำทับร่าง น.ส.จาริณี ภู่ระหงษ์ อายุ 19 ปี ผู้ขับขี่ และ น.ส.อารียา อ่องกลาง อายุ 17 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งคู่หมดสติ เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช

จากการสอบสวนพนักงานขับรถรับส่งพนักงานเล่าว่า ตนเองได้จอดรับพนักงานที่ริมถนน และเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อเตรียมออกจากจุดจอด จู่ๆ จักรยานยนต์ที่สองสาวขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้ายรถอย่างจัง เสียงดังสนั่น เมื่อลงมาดูพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวคนขับรถบัส ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองรายยังอยู่ในห้องวิกฤต แพทย์ได้ทำการเร่งช่วยเหลือชีวิตขณะนี้อาการยังสาหัส

กฤษณ์ ลพบุรี 08908599090

error: Content is protected !!