ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม สาว อสม.ไปซื้อหน้ากากอนามัยในปั้ม ตัดหน้าเก๋ง ชนท้ายดับคาที่ ญาติกอดศพร่ำไห้สลด

นครพนม สาว อสม.ไปซื้อหน้ากากอนามัยในปั้ม ตัดหน้าเก๋ง ชนท้ายดับคาที่ ญาติกอดศพร่ำไห้สลด

24 มีนาคม 2020
0

นครพนม สาว อสม.ไปซื้อหน้ากากอนามัยในปั้ม ตัดหน้าเก๋ง ชนท้ายดับคาที่ ญาติกอดศพร่ำไห้สลด

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.อภิชาต สุนีย์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต ปากทางเข้าบ้านกุรุคุ ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม และรถกู้ชีพ อบต.กุรุคุ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ถนนทางหลวงหมายเลข 22 สายนครพนม-สกลนคร หน้าปั้มน้ำมันบางจาก ฝั่งขาเข้าตัวเมือง พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียน ก กฎ 7887 นครพนมสภาพกระเด็นไปล้มคว่ำอยู่หน้าปั้ม พบ น.ส.อุบล โมคลา อายุ 45 ปี อสม.บ้านด่าน หมู่ 2 ชาว ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม เสียชีวิตคาที่กลางถนน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีดำ ทะเบียน กง 6037 นครพนม สภาพกระโปรงหน้ารถพังยับ กระจกหน้ารถตรงกลางแตกร้าวเป็นรูโบ๋ ส่วนคนขับทราบชื่อภายหลังคือนางอำนวย กวานดา อายุ 45 ปี ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถ จยย.ฮอนด้า ที่มี น.ส.อุบล ขับออกมาจากบ้าน บ.ด่าน หมู่ 2 จะไปซื้อหน้ากากอนามัยในปั้มน้ำมันดังกล่าว ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งซูซูกิ มีนางอำนวย เป็นคนขับมาด้วยความเร็วสูง จะเดินทางกลับบ้านในตัวเมืองนครพนม พบรถ จยย.คันดังกล่าวขับตัดหน้ากระชั้นชิดเบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนท้ายรถ จยย.กระเด็นลอยละลิ่วไปตกหน้าปั้ม ร่างได้ลอยตกกระแทกพื้นท้ายรถเก๋ง เสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุได้มีญาติ น.ส.อุบล กอดศพร่ำไห้สลด เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นยิ่งนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรเสร็จจึงมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


ภาพ/ข่าว น็อต นคร เทพพนมรายงาน

error: Content is protected !!