ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม สาวช็อก ! ยืนหน้าร้านระทึก กระบะแม่ค้าลอตเตอรี่ พุ่งชนร้านขายยาพังยับ

นครพนม สาวช็อก ! ยืนหน้าร้านระทึก กระบะแม่ค้าลอตเตอรี่ พุ่งชนร้านขายยาพังยับ

16 มีนาคม 2020
0

นครพนม สาวช็อก ! ยืนหน้าร้านระทึก กระบะแม่ค้าลอตเตอรี่ พุ่งชนร้านขายยาพังยับ

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 16 มี.ค. ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุรถกระบะชนร้านขายยามีผู้บาดเจ็บ ที่บริเวณถนนทัศนปทุม ในเขตเทศบาลเมืองฯ อ.เมือง จ.นครพนม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมฝนังปูนร้านตำหรับยา ซึ่งเปิดเป็นร้านขายยาเลขที่ 47/2 ถนนทัศนปทุม พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่น นาวารา 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กจ 4681 นครพนม สภาพหน้ารถพังยับ กระจกหลังแตก ยางหน้าและหลังด้านขวาแบน มี น.ส.ศิริรัตน์ วรสิน อายุ 26 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ลานพญานาค คนขับ และมี น.ส.กรเกตุ เบื้องบน วัย 20 ปี คนนั่งเบาะข้าง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่มือและหน้าอก รีบนำส่งรักษาที่ รพ.นครพนม

ภายในร้านพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กตร 182 นครพนม ล้มคว่ำ ถังน้ำแข็งและตู้กระจกขายยาล้มคว่ำแตกได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ ทะเบียน บฉ 1650 นครพนม มีรอยเฉี่ยวชนหน้ารถมุมขวา มีนางกาญจนา จันทราช อายุ 33 ปี ทำงานที่โรงแรมไอโฮลเต็ล ชาว ต.คำเตย อ.เมือง ใกล้กันยังพบเศษชิ้นส่วนรถกระจัด กระจาย เก้าอี้หินอ่อนพัง และต้นม่อนหักโค่น นอกจากนี้ยังมี น.ส.ธีรพัฒน์ อาภาวงศ์ อายุ 40 ปี น้องสาวเจ้าของร้านตำหรับยา คนขายยา บาดเจ็บเล็กน้อยที่ต้นคอ

สอบสอบเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะโตโยต้า มีนางกาญจนา ขับรถมาคนเดียวหลังเลิกงานจากโรงแรม จะไปซื้อของที่ตลาดสดในตัวเมือง ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุเลยสี่แยกไฟแดง มีรถกระบะคู่กรณี มี น.ส.ศิริรัตน์ ขับจากริมฝั่งโขง จะกลับบ้านเช้าทข้างร้านเตี๋ยวเต็มโต๊ะ ห่างจุดเกิดเหตุ 200 เมตร พุ่งตรงมาอย่างรวดเร็ว ก่อนเฉี่ยวชนหน้ารถด้านขวา ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนขอบสามเหลี่ยมตึก พุ่งชนต้นไม้ฝ่าเสาไฟฟ้า ก่อนพุ่งชนร้านขายยาดังกล่าว

ขณะเกิดเหตุ น.ส.ธีรพัฒน์ ยืนขายยาอยู่หน้าร้าน กำลังตะโกนพูดคุยกับญาติ เหตุรถกระบะพุ่งชนร้าน พุ่งชน จยย.และถังน้ำแข็งทับต้นคอเคล็ด โชคดีที่บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และหน้ากล้องหน้ารถกระบะ น.ส.กาญจนา เพื่อจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพ/ข่าว เทพพนม. น็อต นคร รายงาน

error: Content is protected !!