ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – ฝนตกพายุกระหน่ำเมืองนนท์ เสาไฟฟ้าหักโค่น10 ต้น ทับรถยนต์เสียหาย 4 คัน โชคดีไร้เจ็บ

นนทบุรี – ฝนตกพายุกระหน่ำเมืองนนท์ เสาไฟฟ้าหักโค่น10 ต้น ทับรถยนต์เสียหาย 4 คัน โชคดีไร้เจ็บ

15 มีนาคม 2020
0

นนทบุรี ฝนตกพายุกระหน่ำเมืองนนท์เสาไฟฟ้าหักโค่น10 ต้น ทับรถยนต์เสียหาย 4 คัน โชคดีไร้เจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 มี.ค.63 เกิดฝนตกและลมกรรโชกแรงในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีหลายแห่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุเสาไฟฟ้าโค่นพังเสียหายจำนวนหลายสิบต้นภายในซอยจุฬาเกษม แยก18 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยจากเทศบาลนครรนนทบุรี เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้านครหลวง เขตนนทบุรี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวเสาไฟฟ้าล้มลงมา10 ต้น โค่นพังทับรถยนต์เสียหาย 4 คัน รถกระบะตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน เนื่องจากถูกสายไฟและเสาไฟฟ้าโค่นทับกะบะท้ายทั้งคัน, รถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน 1กฬ 1652 กรุงเทพ, รถเก๋งเชฟโรเลต รุ่นเทเลเบเซอร์ สีเทาดำ ทะเบียน 2 กฒ 4434 กรุงเทพ, รถแท๊กซี่ โตโยต้าสีฟ้า รุ่นแอลติส ทะเบียน ทส 8112 กรุงเทพ ซึ่งทั้งสี่คันได้รับความเสียหายถูกสายไฟฟ้าและเสาไฟฟ้าพังทับตัวรถ

สอบถามนางสาวกรรณิกา บุญปัญญา อายุ 41 ปี ช่างเย็บผ้าใกล้อาคารที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ระหว่างทำงานได้ยินเสียงลมกรรโชกแรงมากก่อนจะมีพายุพัดแรงและฝนตกลงมาอย่างแรงนานกว่า 30 นาที จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังทีแรกคิดว่าหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด แต่ก็ไม่กล้าออกมาดู จนกระทั่งไฟดับและทราบว่ามีเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมานับสิบต้นและทับรถยนต์เสียหายหลายคัน รวมทั้งรถที่บ้านและรถเพื่อนบ้าน แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดู เพราะเขายังไม่ตัดไฟ อยู่ที่นี่มานานไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนมากก็แค่ไฟดับ ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงและน่ากลัวกว่าทุกครั้งที่เจอมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตนนทบุรีอยู่ระหว่างทำการกู้เสาไฟฟ้าที่หักโค่นและสายไฟฟ้าจำนวนมากที่พาดพังลงมา เพื่อติดตั้งเสาและสายไฟฟ้าใหม่ คาดว่าคงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าที่จะจ่ายไฟฟ้าให้กับชาวบ้านในซอยนี้ได้เหมือนเดิม

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!