ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – นายก อบต.บางบัวทอง โพสต์เฟส ตามกระบะสาวตีนผี ชนยาย-หลาน เจ็บสาหัส ก่อนหนีลอยนวล

นนทบุรี – นายก อบต.บางบัวทอง โพสต์เฟส ตามกระบะสาวตีนผี ชนยาย-หลาน เจ็บสาหัส ก่อนหนีลอยนวล

15 มีนาคม 2020
0

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุกชื่อ ดร.วิเชียร เจริญนนทสิทธิ์ โพสต์ เฟสบุ๊กระบุข้อความว่า “ รถคันนี้ ชนเด็ก แล้วไม่รับผิดชอบ วิ่งกลับรถที่บัวทอง เคหะ มุ่งหน้าไป ไทรน้อย เด็ก สมองบวม เลือดออกสมอง รอการผ่าตัดให้กำลังใจ ช่วยแจ้งเบาะแส ด้วย ครับ.”

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 13 มี.ค.63 เวลา 07.30 น. สามารถบันทึกภาพรถยนต์กระบะอีซูซุ ยี่ห้อดีแมกซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน บว 1845 ขับตาม รถจยย.อยู่บริเวณกลางถนนจากนั้นรถยนต์กระบะพุ่งได้ชนท้าย รถจยย.อย่างแรง จนทำให้ร่างผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงและเด็กนักเรียนหญิงกระเด็นตกลงมาจาก รถจยย. ทำให้ศีรษะและใบหน้าไถลไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันพลเมืองดีได้เข้ามาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณ หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 หมู่ที่ 4 ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัว ทอง จ.นนทบุรี พบนายวิชาบุตรดี อายุ 29 ปี พลเมืองดี อาชีพขับรถ จยย.รับจ้าง ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหลังจากถูกรถยนต์กระบะชน ทำให้เด็กนักเรียนหญิงวัย 9 ปี กรามแตก สมองบวม มีเลือดคลั่งในสมองได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

จากการสอบถามนายวิชา พลเมืองดี กล่าวว่าตอนเกิดเหตุตนนั่งรอลูกค้าอยู่ที่วินจยย. สังเกตเห็นรถกะบะขับตามรถจยย.ที่ขับมาเลนซ้าย จากนั้นรถกระบะได้ขับพุ่งชนที่ท้ายรถจยย.เต็มแรง ทำให้คนขับรถจยย.และคนซ้อนท้ายที่เป็นเด็กนักเรียน กระเด็นตกลงมาจากรถจึง ตนจึงวิ่งเข้าไปดู พบว่าเป็นเด็กนักเรียน มีอาการเกร็ง เลือดออกทางปาก และจมูก หายใจไม่ออก สักพักจึงสำลักออกมาถึงเริ่มรู้สึกตัวจากนั้นตนจึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

ขณะเดียวกันนายวิชัย บุตรดี อายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สมร ทองคง อายุ53 ปี ส่วนคนเจ็บอีกรายเป็นคนซ้อนท้าย ชื่อน้องใบไผ่ อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ตอนเกิดเหตุตนกำลังยืนคุยกันได้ยินเสียงรถล้มจึงได้รีบวิ่งไปดู พบน้องใบไผ่หมดสติมีเลือดออกที่บริเวณหน้า จึงได้เข้าไปช่วยกันพยุงเด็กเพื่อไม่ให้หมดสติ

ทางด้าน ดร.วิเชียร เจริญนนทสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางบัวทอง ผู้ที่โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊กให้ช่วยกันติดตามรถกะบะที่ชนแล้วหลบหนี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลา 07.30 น.ได้เกิดอุบติเหตุรถกะบะชนนักเรียน ชั้น ป.2 อาการสาหัส กรามหัก เลือดคลั่งในสมอง ตอนนี้แพทย์ได้เฝ้ารอดูอาการอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นทาง อบต.ได้เข้าไปดูแลให้ความช่วยเหลือแล้ว ตนอยากจะฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถ ใช้ถนนทุกท่านว่า การจราจรเส้นถนนบางกรวย-ไทรน้อย มีความหนาแน่น ผู้ขับขี่ควรใช้ความระมัดระวังให้มาก และอยากจะให้ประชาชนทุกท่านที่ขับขี่รถ จยย. ให้สวมหมวกกันน๊อคทุกคน ยกตัวอย่างเช่นเคสนี้ ยายพาหลานซ้อนท้ายรถ จยย.ไปโรงเรียน ซึ่งระยะทางจากบ้านไปโรงเรียนแค่ 500 เมตรเท่านั้น ก็ยังเกิดอุบัติเหตุได้ และขอฝากให้สื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ที่ชนแล้วหนีด้วยว่าตอนนี้ทางตำรวจรู้ตัวแล้วว่าใครเป็นคนขับ ขอให้ออกมามอบตัว และมาเเสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกอย่างมันมีทางออกเสมอ และวันนี้เด็กกำลังรอความช่วยเหลือจากท่านอยู่


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!