ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – ช่างสีวัย 67 ปี โรงงานหล่อศาลพระภูมิ ถูกไฟไหม้ร่างเกรียม ดับปริศนา ตร.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี – ช่างสีวัย 67 ปี โรงงานหล่อศาลพระภูมิ ถูกไฟไหม้ร่างเกรียม ดับปริศนา ตร.เร่งหาสาเหตุ

14 มีนาคม 2020
0

นนทบุรี ช่างสีวัย 67 ปี โรงงานหล่อศาลพระภูมิถูกไฟไหม้ร่างเกรียม ดับปริศนา ตร.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 14 มี.ค.63 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ. รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับเเจ้งเหตุชายถูกไฟไหม้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดโรงงานหล่อศาลพระภูมิ เลขที่ 109 ซอยนนทบุรี 48 ซอย 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุท้ายโรงงานพบศพนายประมวล สาระพร อายุ 67 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด เป็นช่างพ่นสี สภาพศพนอนหงาย ตามร่างกายและเสื้อผ้าถูกไฟไหม้เกรียมเสียชีวิตข้างปั้มลม โดยมีปี๊บใส่ทินเนอร์และกระป๋องสีวางเรียงกันหลายใบ

จากการสอบสวนนายสินชัย ด้วงโต อายุ 33 ปี คนงาน ให้ปากคำว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงคล้ายคนยิงปืนแก๊ป จึงได้วิ่งลงมาดูกับเพื่อนคนงานอีก 2 คน พบว่านายประมวล ถูกไฟไหม้นอนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบดึงปลั๊กไฟปั้มลมออกก่อน จากนั้นเอาน้ำสาดเพื่อดับไฟเพราะตรงนั้นมีแต่ทินเนอร์กับสี ซึ่งก่อนหน้านี้นายประมวล เคยบ่นให้ฟังปัญหาเรื่องเงินและอยากฆ่าตัวตายประชดชีวิต จึงไม่เเน่ใจว่าจะเป็นชนวนเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่

เบื้องต้นพบว่าตามร่างกายนายประมวล มีกลิ่นทินเนอร์ แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกไฟฟ้าดูดจนทำให้ร่างกายถูกไฟเผาไหม้และเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!