ข่าวใหม่อัพเดท » ม.นครพนม จัดพิธีเปิดงานเกษตรลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 23 ยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เกษตรปราดเปรื่อง มั่งคั่ง ยั่งยืน”

ม.นครพนม จัดพิธีเปิดงานเกษตรลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 23 ยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เกษตรปราดเปรื่อง มั่งคั่ง ยั่งยืน”

13 มีนาคม 2020
0

นครพนม – ม.นครพนม จัดพิธีเปิดงานเกษตรลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 23 ยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เกษตรปราดเปรื่อง มั่งคั่ง ยั่งยืน”

วันที่ 12 มีนาคม 2563 มหาวิทยาลัยนครพนม จัดพิธีเปิดงานเกษตรลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 23 ภายใต้แนวคิด “เกษตรปราดเปรื่อง มั่งคั่ง ยั่งยืน” โดยได้รับเกียรติจาก ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี และมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม กล่าวต้อนรับ ณ เวทีกลางคณะเกษตรและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนครพนม เขตพื้นที่ศรีโคตรบูรณ์ (ขามเฒ่า)เพื่อเผยแพร่และถ่ายทอดความรู้ทางการเกษตรและเทคโนโลยี งานวิจัย และนวัตกรรมการเกษตรให้แก่เกษตรกรและผู้สนใจ ทั้งในพื้นที่จังหวัดนครพนม จังหวัดใกล้เคียงและพื้นที่ในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง เพื่อเผยแพร่ผลงานด้านพัฒนาการเกษตรของมหาวิทยาลัยนครพนม หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ภาย ในจังหวัดนครพนม และพื้นที่ในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐ และเพื่อส่งเสริมกิจกรรมของนักศึกษาให้มีโอกาสแสดงออกทางด้านวิชาการ วิชาชีพ และทักษะปฏิบัติเพื่อให้เห็นความสำคัญของอาชีพทางด้านการเกษตร

สำหรับงานเกษตรลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 23 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-15 มีนาคม 2563 รวมระยะเวลา 7 วัน ที่ คณะเกษตรและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนครพนม เขตพื้นที่ศรีโคตรบูรณ์ (ขามเฒ่า) ประชาชนที่สนใจ สามารถไปเยี่ยมชม แวะซื้อ ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ราคาเหมาะสมกับคุณภาพได้อย่างเต็มที่พ

ข่าว ส. ปชส เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!