ข่าวใหม่อัพเดท » กุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี สุดปลื้ม “มอบประกาศนียบัตรสำเร็จการศึกษา ระดับชั้นอนุบาล3 และมัธยมศึกษาปีที่3” ท่ามกลางผู้ปกครองแสดงความยินดีชื่นมื่น

กุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี สุดปลื้ม “มอบประกาศนียบัตรสำเร็จการศึกษา ระดับชั้นอนุบาล3 และมัธยมศึกษาปีที่3” ท่ามกลางผู้ปกครองแสดงความยินดีชื่นมื่น

11 มีนาคม 2020
0

กุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี สุดปลื้ม”มอบประกาศนียบัตรสำเร็จการศึกษา ระดับชั้นอนุบาล3 และมัธยมศึกษาปีที่3″ ท่ามกลางผู้ปกครองแสดงความยินดีชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุม โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี KULLADIS WITTAYANUSORN WICHIANBURI SCHOOL ตั้งอยู่เลขที่ 125 หมู่ 2 ตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาติและผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี พร้อมด้วย ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี และคณะผู้บริหารฯ ได้ดำเนินการจัด “พิธีมอบประกาศนียบัตรสำเร็จการศึกษา ระดับชั้นอนุบาล 3 และ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3” เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนเกิดความภาคภูมิใจ และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ในความสำเร็จทางการศึกษา โดยมีพ่อแม่ ผู้ปกครอง ต่างจัดเตรียมดอกไม้ ของขวัญ ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมถ่ายรูปตามซุ้มกิจกรรม ที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ให้อย่างสวยงาม

จากนั้น มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาติและผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี พร้อมด้วย ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี และคณะผู้บริหารฯ ได้นำนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา เดินรอดซุ้มแสดงความยินดี โดยมีคณาจารย์ นักเรียนทุกระดับชั้น ตั้งแถวรอมอบดอกไม้ ของขวัญกันอย่างชื่นมื่น และเมื่อเข้าสู่ห้องประชุม มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ประธานในพิธี ได้ทำการมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนผู้สำเร็จการศึกษาระดับอนุบาล 3 และระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตามลำดับ พร้อมร่วมถ่ายภาพ ระหว่างนักเรียน ครู ผู้บริหาร และผู้ปกครอง ด้วยบรรยากาศสุดชื่นมื่น

และในเวลาต่อมา ที่ห้องประชุมโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี ประธานในพิธี ได้กล่าวปัจฉิมโอวาท ซึ่งวันนี้ ถือว่าเป็น “วันเกียรติยศ” วันหนึ่งของชาวกุลดิศฯ แม้ว่าเด็กๆ จะได้อยู่ภายใต้ร่มเงาของรั้วกุลดิศฯเพียงระยะเวลาสั้นๆ แต่ถือว่าเป็นเวลาที่มีคุณค่า และเป็นเวลาที่มีเกียรติอย่างยิ่ง โดยคำว่า “กุลดิศฯ” แปลว่า “ผู้ครองความดี” ความดีนั้นคือการกระทำที่ไม่ทำให้คนอื่นและตนเองเดือดร้อน ทั้งทางกาย ทางวาจา และทางใจ เมื่อเราประพฤติตนปฏิบัติตัว ไม่ให้เป็นที่เดือดร้อนแก่ใคร ย่อมเป็นที่แน่นอนว่าจะทำให้ตนเองเจริญทั้งทางหน้าที่การงาน และชีวิตการศึกษาคือเครื่องกล่อมเกลาจิตวิญญาณให้สูงขึ้น ซึ่งในวันนี้ ทุกคนได้ผ่านความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งทางด้านการศึกษา ถือว่าเป็นก้าวที่มีความสำคัญ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จต่อไป ในอนาคต

โอกาสเดียวกันนี้ มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาติและผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี พร้อมด้วย ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี และคณะผู้บริหารฯ ผู้ปกครอง ได้ร่วมประกอบพิธีบายศรีสู่ขวัญ ให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษา ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น กันถ้วนหน้า

ทั้งนี้ ผู้บริหารโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ วิเชียรบุรี ยืนยัน ปีการศึกษาหน้า โรงเรียนแห่งนี้ จะเป็นโอกาสทางการศึกษาที่ดีกว่า และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับชาววิเชียรบุรีและใกล้เคียง ในจังหวัดเพชรบูรณ์


ราเมธ บงแก้ว/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!