ข่าวใหม่อัพเดท » กองปราบฯ​ รวบโจ๋นักเรียน-นักเลง ยกพวกยิงถล่มคู่อริ

กองปราบฯ​ รวบโจ๋นักเรียน-นักเลง ยกพวกยิงถล่มคู่อริ

13 มิถุนายน 2019
0

      วันนี้​ วันพฤหัสบ​ดี​ที่ 13 มิ.ย.62​ ที่กองบังคับการ​ปราบปราม (บก.ป.)​ : พลตำรวจ​ตรี​ จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการ​กอง​ปราบปราม​ (ผบก.บก.ป.)​ ได้สั่งการให้ พัน​ตำรวจ​เอก​ อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผู้กำกับ​การ​ 2​ กองปราบปราม​ (ผกก.2 บก.ป.)​ และพัน​ตำรวจ​โท​ กรกช ยงยืน สารวัตร​กอง​กำ​กับการ​ 2​ กอง​ปราบปราม​ (สว.กก.2 บก.ป.)

      นำกำลังเข้าจับกุม นายอนุสร หรือโด้ กำจาย อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 932/43 หมู่ 9 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ ที่ 17/2562 ลงวันที่ 12 กันยายน 2562 ข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืน​ และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง พาอาวุธปืนอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันทำให้เสียทรัพย” โดยสามารถจับกุม​ตัว​ผู้ต้องหา​ได้บริเวณลานจอดรถร้านแม็คโดนัลภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.ยางตาล อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์

      ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.61 เวลา 19.30 น. ขณะที่ นายกวี นาวิชิตร์ ผู้เสียหาย นั่งเล่นอยู่กับเพื่อนที่บริเวณลานออกกำลังกายชุมชนหน้าผา ถนนโกสีย์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดไล่ฟันและทุบทำลายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายอีกด้วย

      จากการสอบสวน นายอนุสรฯ ให้การปฏิเสธว่าขณะที่ตนเองเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ได้มีเรื่องกับ นายกวีฯ ผู้เสียหายจริง โดยในวันเกิดเหตุมีการชกต่อยกันในช่วงกลางวัน ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวจนมีการพูดท้าทายกัน แต่ตนเองมิได้มีส่วนในการก่อเหตุยิงผู้เสียหายในช่วงเย็น เพราะได้เคลียร์กันจบแล้ว ส่วนการที่ผู้เสียหายชี้ยืนยันว่าตนเป็นคนใช้อาวุธปืนยิง คาดว่าน่าจะมาจากการเจ็บแค้นที่ถูกตนเองชกต่อย หลังเกิดเรื่องตนถูกไล่ออกจากวิทยาลัย​ และไม่ได้ติดต่อกับทางบ้านจึงไม่ทราบว่ามีหมายจับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งพนักงาน​สอบสวน​ สภ.เมืองนครสวรรค์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!