ข่าวใหม่อัพเดท » อำเภอวังม่วง​ คณะผู้ตรวจนิเทศงานสมาคม​ มูลนิธิการเรี่ยไร​ งานขายทอดตลาดและค้าของเก่า​ เพื่อสร้างความเข้าใจผู้ประกอบการ

อำเภอวังม่วง​ คณะผู้ตรวจนิเทศงานสมาคม​ มูลนิธิการเรี่ยไร​ งานขายทอดตลาดและค้าของเก่า​ เพื่อสร้างความเข้าใจผู้ประกอบการ

13 มิถุนายน 2019
0

      วันที่13มิถุนายน2562​นาย​ ศราวุธ​ สุวรรณจูฑะ​ นายอำเภอวังม่วง​ ให้การต้อนรับ คณะตรวจนิเทศงานสมาคม​มูลนิธิ​ การเรี่ยไรงานขายทอดตลาดและค้าของเก่าในพื้นที่อำเภอวังม่วง​ เพื่อสร้างความเข้าใจผู้ประกอบการ โดยมี1สมาคม​คือสมาคมชาวไร่อ้อยเขื่อนป่าสักสระบุรี​ มูลนิธิ1มูลนิธิ​ คือมูลนิธิร่วมไทสมทบ​ ผู้แทนสมาคม​ ค้าของเก่ามี9ร้านเป็นร้านเพชร​ ทอง​ นาค​ เงิน​ 4ร้าน​ ประภทรถยนต์​ 2ร้าน​ ประเภทอื่นๆ3ร้าน​ ส่วนในสมาคมชาวไร่อ้อยเขื่อนป่าสักสระบุรีมีวัตถุประสงค์​ เพื้อสงเสริมการทำไร่อ้อยเป็นการเพิ่มผลผลิต​เป็นการช่วยเหลือสมาชิกส่งเสริมการเกษตรการคมนาคมการศึกษาและสาธารณสุข​ มูลนิธิร่วมไทมีวัตถุประสงค์สนับสนุนทุนการศึกษานักเรียนนักศึกษาที่เรียนดีแต่ขาด​ทุนทรัพย์​ ดำเนินการเพื่อสาธารณะประโยชน์หรือร่วมกับองค์การกุศลเพื่อสาธารณประโยชน์​
      จากการลงพื้นที่อำเภอวังม่วงด้านผู้ประกอบการได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและคณะตรวจนิเทศงานสมาคม​ มูลนิธิการเรี่ยไรงานขายทอดตลาดและค้าของเก่า​ ได้มาสร้างความเข้าใจและแนะนำให้ผู้ประกอบการค้าของเก่าได้รับรู้ข้อกฏหมายและระเบียบข้อบังคับที่ต้องปฏิบัติให้ถูกต้องอีกด้วย/ดำรงค์ชื่นจินดารายงาน

error: Content is protected !!