ข่าวใหม่อัพเดท » สืบเนื่องจากชาวชุมชนซอยพิพัฒน์ 2 เขตบางรัก กรุงเทพ ได้ร้องเรียนไปยัง สส.ส้ม ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ พรรคพลังประชารัฐ เขต2 บางรัก ปทุมวัน สาทร

สืบเนื่องจากชาวชุมชนซอยพิพัฒน์ 2 เขตบางรัก กรุงเทพ ได้ร้องเรียนไปยัง สส.ส้ม ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ พรรคพลังประชารัฐ เขต2 บางรัก ปทุมวัน สาทร

12 มิถุนายน 2019
0

      11 มิถุนายน 2562 สืบเนื่องจากชาวชุมชนซอยพิพัฒน์ 2 เขตบางรัก กรุงเทพ ได้ร้องเรียนไปยัง สส.ส้ม ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ พรรคพลังประชารัฐ เขต2 บางรัก ปทุมวัน สาทร ว่าให้ช่วยประสานงานกับทางสำนักงานเขต บางรักมาแก้ไขน้ำท่วมขังรอระบาย ในซอยชุมชนพิพัฒน์ 2 ด้วยนั้น จึงได้ส่งนายอนุสรณ์ นิติเมธีวัลลภ ผู้ช่วย สส.ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบสภาพของท่อพักระบายน้ำในชุมชน ซึ่งตั้งอยู่หลังธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ปรากฎว่าพบสภาพของท่อในส่วนที่อยู่หน้าร้านอาหารครัวหนึ่งสองถูกปิดกั้นไปหนึ่งบ่อทำให้ไม่สามารถขุดลอกท่อได้สะดวกเป็นเกิดให้น้ำท่วมขังไม่สามารถผ่านได้ จากนั้นจึงได้เดินทางเข้าไปยังชุมชนพิพัฒน์ 2 เพื่อตรวจสอบท่อระบายน้ำทั้งหมดในชุมชน พบว่ามีการอุดตันของขยะมูลฝอยและคราบไขมันจับตัวเป็นก้อนกีดขวางทางน้ำที่ไหลลงสู่คูคลองด้านหลังชุมชน เบื้องต้นจึงได้ประสานงานให้ทางฝ่ายโยธาของเขตบางรัก มาขุดลอกท่อเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ส่วนการแก้ไขในระยะยาวคงต้องน้ำเรื่องนี้ประสานกับทางสำนักงานเขตบางรัก เพื่อหามาตรการบูรณะแก้ไขทั้งระบบอีกครั้งหนึ่ง นายอนุสรณ์ ผู้ช่วย สส.กล่าวว่า ” สส.ส้ม ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชน ในเขตบางรัก ปทุมวัน สาทร ในช่วงฤดูฝนนี้เป็นอย่างมากเพราะเมื่อฝนตกน้ำที่รอระบายอาจทำให้การสัญจรของพี่น้องประชาชนมีความยากลำบากในการเดินทาง จึงให้ผู้ช่วย สส. ในเขตพื้นที่ทุกคน ออกรับทราบปัญหาและรีบหาทางดำเนินการช่วยเหลือแก้ไขโดยด่วน ”

คณาโชค ตามจิตเจริญ รายงาน ภาพ/ข่าว

error: Content is protected !!