ข่าวใหม่อัพเดท » ช่างกล้า!!! เหตุ ว.40 ชนรถผู้ว่าฯมุกดาหาร ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

ช่างกล้า!!! เหตุ ว.40 ชนรถผู้ว่าฯมุกดาหาร ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

12 มิถุนายน 2019
0

      จังหวัดมุกดาหาร เกิดเหตุ ว.40 รถยนต์กระบะ Ford Raptor สีแดง ชนรถผู้ว่าฯมุกดาหาร ขณะนั่งรถประจำตำแหน่งไปทำงานตามภารกิจ ได้มีรถกระบะของนักท่องเที่ยวขับด้วยความเร็วถึง 4แยกเบรกไม่ทันชนรถผู้ว่าฯ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างถนนรถได้รับความเสียหาย โชคดีผู้ว่าฯปลอดภัย

      สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหารได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ ว.40 รถกระบะกับรถเก๋งชนกันอยู่ที่ถนนหลังศาลากลาง บริเวณ 4แยกวิริน จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกไปตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋ง TOYOTA สีดำทะเบียน กข-1234 มุกดาหาร อยู่ในสภาพหน้ารถปักติดกับเสาไฟฟ้าข่างถนน ได้รับความเสียหายล้อ 2 ข้างขับเคลื่อนไม่ได้ตรวจสอบพบเป็นรถประจำตำแหน่งผู้ว่าฯ นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร โดยมีนายบุญสี พิหูสูตร อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถประจำตำแหน่ง อยู่บ้านเลขที่ 10/1 ถ.สุทธิมรรค ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร

      ห่างออกไปพบรถรถยนต์กระบะฟอรด์ สีแดงแต่งชิ่ง หมายเลขทะเบียน กท-2055 มหาสารคราม สภาพจอดขวางกลางถนนโดยมีนายสืบศักดิ์ กลั่นกลีบ อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่147/10 ถ.ถีนานนท์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคราม มาเที่ยว มุกดาหาร ขับมาด้วยความเร็วไม่คุ้นเคยเส้นทาง พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็น 4แยก เบรกไม่ทัน พุ่งชนรถเก๋งคันสีดำดังกล่าว ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งผู้ว่าฯ จนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า รถได้รับความเสียหายดังกล่าว.

      ส่วนคู่กรณีรู้ความผิดยอมชดใช้ค่าเสียหาย ยกมือไหว้กราบขอโทษ ผู้ว่าใจดีไม่เอาความ โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บโดยเฉพาะท่านผู้ว่าที่นั่งมากับรถประจำตำแหน่งก็ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.


ธานินทร์, ฐานิตา. / ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร
เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหารรายงาน

error: Content is protected !!