ข่าวใหม่อัพเดท » ศูนย์เยาวชนธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริต พร้อมด้วย สำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี, ศูนย์ส่งเสริมการศึกษาและการมีส่วนร่วมของพลเมืองที่ 2 และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่จัดอบรมเครือข่ายเยาวชนฯ ตามโครงการให้ความรู้ทางกฎหมายที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนยุติธรรม

ศูนย์เยาวชนธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริต พร้อมด้วย สำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี, ศูนย์ส่งเสริมการศึกษาและการมีส่วนร่วมของพลเมืองที่ 2 และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่จัดอบรมเครือข่ายเยาวชนฯ ตามโครงการให้ความรู้ทางกฎหมายที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนยุติธรรม

11 มิถุนายน 2019
0

      วานนี้ (10 มิ.ย. 62) สมาคมสื่อสร้างสรรค์ฯ ภาคตะวันออก โดยศูนย์เยาวชนธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริต พร้อมด้วย สำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี, ศูนย์ส่งเสริมการศึกษาและการมีส่วนร่วมของพลเมืองที่ 2 และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่จัดอบรมเครือข่ายเยาวชนฯ ตามโครงการให้ความรู้ทางกฎหมายที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนยุติธรรม กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยครูและนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวนรวม 650 คน ณ หอประชุม 55 โรงเรียนสิงห์สมุทร (หน้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยนายประชา เตรัตน์ ประธานกรรมการนโยบายฯ ได้กรุณามอบหมายให้ นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานในพิธีเปิดและปาฐกถาพิเศษ “หน้าที่พลเมืองกับการส่งเสริมประชาธิปไตยต่อต้านการทุจริต”

      ในการอบรมฯ ดังกล่าว เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกฎหมายกองทุนยุติธรรม, พรบ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายฯ ในคดีอาญา, กระบวนการเสริมสร้างความเป็นพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย และการมีส่วนร่วมเป็นเครือข่ายในการส่งเสริมธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริตต่อ

error: Content is protected !!