ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดตำนานละครป้องปากเรื่อง “ตำนานมัจฉานุ”ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

เปิดตำนานละครป้องปากเรื่อง “ตำนานมัจฉานุ”ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

9 มิถุนายน 2019
0

      “เลเจนด์ สยาม พัทยา” LEGEND SIAM PATTAYA THAILAND เชิญสื่อมวลชนพัทยา ร่วมชมการเปิดตัวเฟส1เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตำนานละครป้องปาก แรงบันดาลใจจาก พระอัจฉริยภาพของล้นเกล้ารัชกาลที่6 ในเรื่อง “ตำนานมัจฉานุ “ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

      เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมานี้ เลเจนด์ สยามพัทยา เมืองแห่งตำนานอารยะสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทยที่นำเสนอตำนานและอารยะธรรมอันภาคภูมิใจของสยามประเทศ ในยุคสมัยต่างๆอย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้ฤกษ์เปิดตัวเฟส1 แบบเต็มรูปแบบขึ้น โดยครั้งนี้ทางผู้บริหาร เลเจนด์ สยามพัทยา ได้นำพาคณะสื่อมวลชนพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงร่วมรับชมตำนานละครป้องปาก ตอน “ตำนานมัจฉานุ” รอบแรกในประเทศไทย ณ โรงมหรสพแห่งสยาม1

      โดยนายธนู ตรีวิมล รองผู้บริหารสายงานการตลาดโครงการ เลเจนด์ สยามพัทยาเปิดเผยว่าทาง เลเจนด์ สยามพัทยา ได้น้อมนำสืบสานตำนานการแสดงด้วยเทคนิคการแสดง “ละครป้องปาก” จากพระอัจฉริยะภาพของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเก้าเจ้าอยู่หัว ล้นเกล้ารัชกาลที่6 กลับมานำเสนอในรูปแบบละครเวทีร่วมสมัยในเรื่อง “ตำนานมัจฉานุ” เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกได้ร่วมชื่นชมกันอีกครั้งพร้อมด้วยอรรถรสใหม่ใหม่ในรูปแบบการแสดงสดผสมผสานระบบมันติมีเดียสุดตื่นตาตื่นใจเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นละครป้องปากที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน ซึ่งวาระพิเศษนี้ถือว่า เลเจนด์ สยามพัทยา ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสืบสาน ถ่ายทอดพระอัจฉริยภาพด้านการละครในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเก้าเจ้าอยู่หัว ล้นเกล้ารัชกาลที่6 ให้คงอยู่คู่แผ่นดินสยามสืบต่อไป
หลังจากนั้นคณะสื่อมวลชนได้เข้าเยี่ยมชมบรรยากาศและการแสดงศิลปะวัฒนะธรรมไทยภายในโครงการด้วยกันนั่งรถไฟสยามแวะไหว้เทพศักดิ์สิทธิ์ประจำโครงการอันได้แก่ “พระพรหมทรงหงส์, พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ และ เจ้าย่าศรีปทุมนาคาคินี” รวมทั้งร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับเครื่องเล่นในโซนงานวัดป่าหิมพานต์ อาทิเช่น เรือไวกิ้งปลาอานนท์ ม้าหมุนสัตว์ป่าหิมพานต์ ชิงช้าสวรรค์วงล้อมเมขลา Black magic บ้านจอมขมังเวทย์ห้องกระจกวงกตแห่งอาคมมนตราและที่สุดของเครื่องเล่นภายในโครงการของเราคือ บ้านแม่นาค บ้านผีสิงที่ติดอันดับความน่ากลัวอันดับต้นๆของเอเชีย ซึ่งเป็นตำนานรักอมตะสุดเฮี้ยนแห่งคลองพระโขนงของไทย ที่น่าสะพรึงกลัวจนขนหัวลุก ก่อนปิดท้ายด้วยความประทับใจด้วยการร่วมรับประทานอาหารมื้อเย็นสุดพิเศษที่ภัตตาคารอาหารเรือนอารยะ เรียกว่าได้จบทริปความสุขความสนุกสนานแบบเต็มอิ่มขอบรถกันเลยทีเดียว

      ทั้งนี้สำหรับการแสดง “ละครป้องปาก” ที่เป็นการแสดงละครเวทีร่วมสมัยในเรื่อง “ตำนานมัจฉานุ” ที่สุดตื่นตาตื่นใจซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ เลเจนด์ สยามพัทยา ภาคภูมิใจนำเสนอได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม ทุกวันอังคารถึงวันศุกร์ โดยเปิดการแสดง 2รอบต่อหนึ่งวันคือในรอบ 14:00 น. และ ในรอบ 17:00 น. สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเปิดการแสดง 3 รอบเวลาคือ ในรอบ 12:00 น. ในรอบ 14:00 น. และรอบ 17:00 น.

      ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถติดตามกิจกรรมข่าวสารและโปรโมชั่นเข้าชมต่างๆของทาง เลเจนด์ สยามพัทยา ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.Legendsiam.com http://www.legendsiam.com/ หรือทาง Facebook Fanpage: Legend Siam หรือ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 033073333 ซึ่งตอนนี้มีราคาโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆสุดประทับใจเพื่อเอาใจผู้ชื่นชอบวัฒนะธรรมไทย สำหรับชาวไทยบัตรเข้าชมเพียงคนละ150บาท และชาวต่างชาติ บัตรเข้าชมคนละ250 เท่านั้น หรือจะมาแบบครอบครัวก็ยิ่งได้รับส่วนลดต่างๆมากมาย ใครที่สนใจก็ไม่ควรพลาดโอกาสส่วนลดโปรโมชั่นเข้าชมในช่วงนี้เป็นอย่างยิ่ง…..

error: Content is protected !!