ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – ตร.รวบทันควัน หนุ่มเฟสบุ๊ก บุกอุ้มลูกน้อยวัย 4 ขวบ จากเเม่วัยใส อ้างแค่พาไปเที่ยวเท่านั้น

นนทบุรี – ตร.รวบทันควัน หนุ่มเฟสบุ๊ก บุกอุ้มลูกน้อยวัย 4 ขวบ จากเเม่วัยใส อ้างแค่พาไปเที่ยวเท่านั้น

26 มกราคม 2020
0

นนทบุรี ตร.รวบทันควัน หนุ่มเฟสบุ๊ก บุกอุ้มลูกน้อยวัย 4 ขวบ จากเเม่วัยใส อ้างแค่พาไปเที่ยวเท่านั้น

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ เเก้วปาน รองผกก. สส.สภ.บางใหญ่, พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง, พ.ต.ท.ณัฐพงศธร ถมรุ่ง สว.สส.สภ.บางใหญ่, พ.ต.ต.ณัฐจักร์ มาลีเวชเชษพงศ์ สว.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสราวุฒิ เชื้อผู้ดี อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดา มารดา โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านเลขที่ 86/4 หมู่7 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้น

สืบเนื่องจาก น.ส.กรวรา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เเม่ของเด็กที่ถูกลักพาตัว อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่ 36/117 หมู่14 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. บุญทัน พันธ์จันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ ว่าน้องกัปตัน (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) บุตรชาย อายุ 4 ขวบ ถูกนายวุฒิ ไม่ทราบชื่อเเละนามสกุลจริง ซึ่งรู้จักกันทางเฟสบุ๊กลักพาตัวไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.30 น.ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสราวุฒิ เชื้อผู้ดี อายุ 23 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง และตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบถามนายสราวุฒิ เชื้อผู้ดี ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน ตนรู้จักกับ น.ส.กรวรา เเม่ของน้องกัปตันผ่านทางเฟสบุ๊ก และคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง แต่เนื่องจากตนใช้คำพูดและกิริยา วาจา ที่ไม่เหมาะสม จึงทำให้ น.ส.กรวรา บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ซึ่งที่ผ่านมาตนมาที่ห้องเช่าแห่งนี้ประมาณ 2 ครั้งแล้ว และตนกับน้องกัปตันก็รู้จักกันอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ตนตั้งใจจะไปหา น.ส.กรวรา แต่ไม่เจอพอดีไปเจอน้องกัปตันกำลังวิ่งเล่นอยู่พอดี เลยรับน้องไปเที่ยวที่บ้าน และซื้อของเล่นให้ ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเด็กหรือโกรธแค้น น.ส.กรวรา แต่อย่างใด

ทางด้าน น.ส.กรวรา กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับตัวนายสราวุฒิ และนำตัวน้องกัปตันกลับมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับนายสราวุฒิ ให้ถึงที่สุด เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ได้เเจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดา มารดา โดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกตั้งเเต่ 3-10 ปี

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

error: Content is protected !!