ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​อู๊ด” แถลงข่าวสืบสวนนครบาล​ รวบผู้ต้องหาคดีมียาเสพติด​ (ไอซ์)​ 400 กิโลกรัม

“บิ๊ก​อู๊ด” แถลงข่าวสืบสวนนครบาล​ รวบผู้ต้องหาคดีมียาเสพติด​ (ไอซ์)​ 400 กิโลกรัม

25 มกราคม 2020
0

วันที่ 24 ธ.ค.63 เวลา 12.45 น.ณ ลานแถลงข่าว ชั้น1 อาคาร บช.น.​ : พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย​ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร, พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม, พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน, พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์, พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง.ผบช.น., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ บก.สส.บช.น.

ร่วมแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท​ 1 (ไอซ์)​ ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วย​ของกลางไอซ์ 400 กิโลกรัม,รถฮอนด้าเเจ๊สและมิสซูบิชิปาเจโร่ อย่างละหนึ่งคัน​ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย คือนายวิษณุ มะโนรมย์ (เรียว) อายุ 24 ปี (ไม่มีอาชีพ),นายวัชระ แจ้งไพร (บี) อายุ 33 ปี (เปิดร้านขายไก่ทอดที่ หนองแขม),นายกิตติศักดิ์ สุขเจริญ (เบิร์ด) อายุ 32 ปี (ทำงานบริษัทย่านพุทธมณฑลสาย 3) และนายสุภชัย หล่อดำรงเกียรติ อายุ 26 ปี (ไม่มีอาชีพ ที่บ้านเปิดโต๊ะสนุ๊กเกอร์)

พ.ต.อ.พรศักดิ์ฯ​ กล่าวว่า​ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่ จำนวนหลายคดีในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้สืบสวนขยายผลเรื่อยมาจนทราบว่ามีกลุ่มผู้ลำเลียงยาเสพติดซึ่งมีนายวิษณุฯ เป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งจะมีรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ ทะเบียน 6กล-6195 กรุงเทพฯ ในการลำเลียงเสพติดและจะมีรถยนต์อีกจำนวนหลายคันที่ร่วมขบวนการและมีหน้าที่เป็นรถนำ​ เพื่อตรวจสอบเส้นทางในการลำเลียงยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและบริเวณใกล้เคียง​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนเรื่อยมา

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 ม.ค.63​ เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่ารถยนต์ปาเจโร่ กลุ่มของนายวิษณุฯ ได้ออกจากซอยอัญสัมชัญ 23​ ซึ่งคาดว่าน่าจะเดินทางไปรับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางออกติดตามไป จนกระทั่งถึงบริเวณอำเภอวังน้อยได้กลับรถกลับมา โดยใช้เส้นทางวิภาวดีรังสิตขาเข้าเรื่อยมา จนกระทั่งถึง หมู่บ้านภัสสรวิลล์ ถนนนครลุง ขณะกำลังถอยรถยนต์เข้าไปจอดภายในบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าแสดงตัวเพื่อทำการจับกุมตรวจค้น จากการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว ผู้ต้องหาทั้ง 4​ คนให้การรับสารภาพ โดยนายวิษณุฯ รับว่าทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง จากการตรวจสอบประวัติทั้ง 4 ราย พบนายสุภชัยฯ มีประวัติเคยถูกจำคุกคดีครอบครองยาเสพติด​เพื่อจำหน่าย 4 ปี 3 เดือน จึงได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น.
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!