ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – แม่บ้านธนาคารสุดทนชายเร่ร่อนอุจาระ ปัสสาวะ เต็มหน้าธนาคารเป็นประจำ

นครนายก – แม่บ้านธนาคารสุดทนชายเร่ร่อนอุจาระ ปัสสาวะ เต็มหน้าธนาคารเป็นประจำ

20 มกราคม 2020
0

แม่บ้านธนาคารสุดทนชายเร่ร่อนสร้างความเดือดรอนยืนขอเงินลูกค้าที่มากดเงินตู้เอทีเอ็มและปัสสาวะ อุจาระ ที่หน้าธนาคารสร้างความเดือดร้อน แม่บ้าน-พ่อค้า-วินจักรยานยนต์ ต้องมาช่วยกันทำความสะอาดเป็นประจำ

ที่ธนาคารกรุงเทพสาขานครนายก ได้รับแจ้งจากนายตุ้ม สมบุณย์สุข(ตุ้มตลับพระ) พ่อค้าขายตลับพระได้โทรแจ้งศูนย์วิทยุเมืองนายก ว่ามีชายเร่ร่อนชอบมายืนขอเงินลูกค้าที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพสาขานครนายก และยืนปัสสาวะ อุจาระ เลอะพื้นหน้าธนาคารเหม็นไปหมด สร้างความเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ ศูนย์วิทยุเมืองนายก จึงได้ประสานสายตรวจรถจักรยานยนต์ ไปยังที่รับแจ้ง พบชายเร่ร่อนชื่อนายน้อย เป็นชายเร่ร่อน ที่โดนพ่อค้า -วินจักรยานยนต์-แม่บ้านธนาคาร ได้ไล่ออกไป และนายน้อยก็หลบไปนอนในซอกข้างธนาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปเรียกให้ตื่น และคุมตัวให้ไปล้างตัวและให้นอนในสวนหลวง ร. 9 เทศบาลเมืองนครนายก

จากการบอกเล่าของนายตุ้ม สมบุณย์สุข (ตุ้มตลับพระ)พ่อค้าขายของข้างธนาคาร เล่าว่านายน้อย เป็นชายเร่ร่อนชอบมายืนขอเงินลูกค้าธนาคารที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มอยู่เป็นประจำ เมื่อได้เงินก็จะนำเงินไปซื้อเหล้าขาวกินกับพวก3-4คน พอเมาแล้วชอบมายืนขี่แตกที่หน้าธนาคารอยู่เป็นประจำ สร้างความเดือดร้อนให้กับแม่บ้านธนาคารกับตนและวินจักรยานยนต์ ต้องมาช่วยแม่บ้านล้างอยู่เป็นประจำสร้างความเดือดร้อนมากเพราะทนกลิ่นไม่ไหว

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่ ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่ ทีมข่าวภูมิภาค จ.นครนายก
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!