ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – พบศพหญิงวัย 38 ปี ใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิต ตรงราวสะพานพระราม4

นนทบุรี – พบศพหญิงวัย 38 ปี ใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิต ตรงราวสะพานพระราม4

17 มกราคม 2020
0

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 17 มกราคม 63 พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สว.(สอบสวน) สภ. ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบหญิงผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณเชิงสะพานพระราม 4 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานฝั่งขาออกมุ่งหน้าบางบัวทอง เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงลายพรางทหาร สวมรองเท้าผ้าใบ ใช้สายไฟสีขาวผูกกับราวสะพานก่อนผูกคอตัวเองห้อยอยู่ด้านนอกของราวสะพาน โดยมีกระเป๋าสะพายคล้องคออยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาตรวจสอบภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชนระบุชื่อ น.ส.กฤฎฐลักษณ์ พลายชุมรักษา อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 184/40 ถนนปัญญาอินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ภายในกระเป๋าสะพายดังกล่าวยังพบยาคลายเครียดอีกด้วย จากตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและบาดแผลตามร่างกาย แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณใกล้กับที่พบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตามจะต้องมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีผู้อื่นทำให้เสียชีวิตหรือไม่ เบื้องต้นได้มีการตรวจเก็บคราบรอยนิ้วมือที่สายไฟเพื่อนำไปเทียบกับของผู้ตายว่าตรงกันหรือไม่ พร้อมทั้งจะประสานติดต่อหาญาติ ก่อนจะมอบศพให้อาสากู้ภัยนำส่งรพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

error: Content is protected !!