ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # สาวใหญ่ผวา หลังหนุ่มทำงานทีเดียวกันถือมีดบุกห้องทำงาน เอาน้ำมันเครื่องสาดหน้า

มุกดาหาร # สาวใหญ่ผวา หลังหนุ่มทำงานทีเดียวกันถือมีดบุกห้องทำงาน เอาน้ำมันเครื่องสาดหน้า

17 มกราคม 2020
0

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค มินยา นาโสก ได้โพสคลิปพร้อม ภาพหญิงคนหนึ่งที่ถูกสาดด้วยน้ำมันเครื่องเต็มตัวพร้อมระบุข้อความ ว่า วันนี้เกือบเสียเพื่อนรักไปมีคนร้ายหมายเอาชีวิตถือมีดยาว 50 ซ.ม พร้อมน้ำมันเครื่องและไฟแซ็คบุกถึงห้องทำงานเอาน้ำมันมาราดจะจุดไฟเผา นางทำงานอยู่เทศบาล นาโสก พร้อมแทกไปยังผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่าพลอยปภัส เมธีพัฒนานันท์ ซึ่งต่อมา ทราบ ว่าเป็นผู้ที่ถูกราดน้ำด้วยน้ำมันเครื่องนั้นเอง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พื้นไปพบกับ พลอยปภัส เมธีพัฒนานันท์ อายุ 40 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านพักของตัวเองที่บ้านนาโสก โดยขนาดนี้ยังคงผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางพลอยปภัส เล่าว่าเหตุการดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 ที่ผ่านที่ สำนักงานเทศบาลตำบลนาโสก ต.นาโสก อ.เมือง จ.มุกดาหาร โดยมีชายหนุ่มในที่ทำงานมีตำแหน่งเป็นพนักงานประปาปฏิบัติ งานในเทศบาลตำบล เดียวกันบุกมาที่ห้องทำงานของตัวเองแล้วใช้น้ำมันเครื่องที่เตรียมมาสาดเข้าบริเวณหน้าและลำตัว พร้อมด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายในมือก็ถือมีดพร้อมไฟแช็คตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก นางพลอยปภัส บอกต่อว่า ที่ผ่านมาชายคนดังกว่าได้ก่อเหตุ เรื่อยๆ เช่น

  • วันที่ 13 ธ.ค. 62 ชกต่อยทำร้ายร่างกายประธานสภาเทศบาลในห้องทำงาน
  • วันที่ 27ธ.ค.62 ชกต่อยทำร้ายร่างกาย ผอ.กองช่าง และผู้ช่วยช่างโยธา อยู่สำนักงานเทศบาลตำบลนาโสกบาดเจ็บพร้อมชี้หน้าด่าข่มขู่อยู่สำนักงาน
  • วันที่ 8 ม.ค.63 ก่อเหตุถือมีดยาว พร้อมสาดน้ำมันเครื่องที่ใช้แล้วใส่พร้อมข่มขู่ต่อไปจะเป็นน้ำกรด

เบื้องต้นทางผู้ที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจแล้วเรียบร้อยและถึงตอนนี้ตนยังไม่กล้าไปทำงานที่ สำนักงานเทศบาลตำบลเพราะกลัวจะไม่ปลอดภัยเนื่องจากผู้ที่กระทำกับตนอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน วอนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้เข้ามาดูแลด้วย และอยากให้ย้ายบุคคลที่ทำร้ายตัวเองไปอยู่ที่อื่นก่อนรู้สึกไม่สบายใจไม่ปลอดภัยในชีวิต.


เดวิด มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!