ข่าวใหม่อัพเดท » มหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 วันที่ 16-19 มกราคม 2563

มหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 วันที่ 16-19 มกราคม 2563

10 มกราคม 2020
0

มหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 วันที่ 16-19 มกราคม 2563 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงานท่าจะไดพบกับบูธแสดงสิค้า มากกว่า 1,000 บูธ ภายในงานมีองค์กรการส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้าร่วมหลายประเทศ สายการบิน โรงแรมในประเทศ ทัวร์ในประเทศทุกเส้นทาง ทัวร์ต่างประเทศทั่วโลก โรงแรม รถเช่า เรือสำราญทุกเส้นทางทั่วโลก อุปกรณ์การเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหารอร่อยๆ เพียบ! และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดมารวมในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวในประเทศ เที่ยวต่างประเทศ เรียกว่ามางานนี้งานเดียว ครบถ้วนทุกเรื่องการท่องเที่ยวแน่นอน

โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ลดแลกแจกแถมอย่างกระหน่ำจริงๆ รถยนต์ Toyota Yaris จำนวน 3 คัน สำหรับผู้ซื้อสินค้าภายในงานและผู้มาเดินงาน ตามสโลแกน “ชมก็ได้รถ ช็อปก็ได้รถ”  เพียงแค่ ท่านมาลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็มีสิทธิลุ้นรางวัลรถยนต์ Toyota Yaris จำนวน 1 รางวัล และหากท่านซื้อสินค้าครบทุกๆ 1,000 บาท ก็สามารถรับคูปองชิงโชครถยนต์จำนวน 2 รางวัลได้ ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิลุ้นมาก และท่านอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์ขับกลับบ้านกันไปเลยฟรีๆ และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ให้แก่ผู้ซื้อสินค้าภายในงาน

ภายในงาน ยังมีที่นำระบบการจองตั๋วเครื่องบินและรถเช่ามาให้บริการแก่เอเยนต์ทัวร์ ทำให้ลูกค้าที่มาเดินเที่ยวงาน สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินได้โดยตรงจากเอเยนต์ที่ใช้ระบบการจองของไทย  และมีบริษัท ประกันภัยที่มอบส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางภายในงาน และนวัตกรรมการซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านแอปพลิเคชั่น ที่เพิ่มความสะดวกให้กับคนเดินทางอย่างยิ่ง. อีกทั้ง การให้สิทธิประโยชน์ สำหรับท่านที่ช๊อปผ่านบัตรเครดิตร อิออน กรุงศรีฯ กรุงไทย  ภายในงาน ได้รับสิทธิ พิเศษมากมายภายในงาน

จัดงานโดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว

error: Content is protected !!