ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดลพบุรี – พี่ครับล้อรถพี่วิ่งเข้าไปในปั๊มแก๊สแล้วครับ

จังหวัดลพบุรี – พี่ครับล้อรถพี่วิ่งเข้าไปในปั๊มแก๊สแล้วครับ

8 มกราคม 2020
0

https://youtu.be/h4hagdHkrTI

เมื่อวันที่ 08.01.63 ได้เกิดเหตุล้อรถพ่วงบรรทุกอ้อยหลุดจากตัวรถ กลิ้งข้ามเกาะกลางถนน ข้ามฝั่งเข้าไปสงบนิ่งกระแทกกระถางต้นไม้ในปั๊มก๊าซ เคราะห์ดีล้อหมดแรงเสียก่อนไม่กระแทกกับหัวจ่าย และโดนคน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มแก๊ส ศุภกิจ LPG ริมถนนสุระนารายณ์ หมู่ที่ 7 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี บันทึกภาพขณะรถยนต์บรรทุกพ่วง ที่บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถวิ่งผ่านฝั่งตรงข้ามหน้าปั๊ม สักครู่ก็มีล้อรถกลิ้งมาตามถนน ก่อนจะข้ามเกาะกลาง แล้วกลิ้งเข้ามาภายในปั๊ม ซึ่งตอนเกิดเหตุมีพนักงานนั่งอยู่ใกล้ ๆ พากันแตกตื่น งง ว่าล้อมันมายังไง มาจากไหน

นายธงชัย พงโสภา อายุ 52 ปี พนักงานของปั๊ม เล่าว่า ได้ยินเสียงหมาเห่าตอนที่ล้อรถได้วิ่งกลิ้งมาชนกระถางต้นไม้ภายในปั๊มจนแตกเสียหาย ตอนนั้นรู้สึกกลัวและตกใจมาก จึงรีบวิ่งไปเรียกหลานที่นอนอยู่ให้มาช่วยดู เห็นเป็นล้อรถบรรทุกแต่ไม่รู้ที่มา ซึ่งเคราะห์ดีที่ล้อหมดแรงกระแทกกับกระถางต้นไม้ ไม่กลิ้งไปกระแทกกับหัวจ่าย อาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น

ขณะที่นายสำเนียง ถังสูงเนิน อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 4 ต.โคกสะอาด อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถของบริษัทโชครุ่งเรืองทรัพย์ บรรทุกอ้อย จ.เพชรบูรณ์ คนขับรถบรรทุกอ้อยเล่าว่า ขับรถมาจาก อ.ศรเทพ จ.เพชรบูรณ์ ผ่านเส้นทางบ้านหมี่ เพื่อบรรทุกอ้อยไปส่ง จ.สิงห์บุรี ได้ยินเสียงดังโครม จึงได้รีบจอดชิดซ้ายเพื่อลงมาดูโดยไม่รู้เสียงอะไร จนซึ่งมีน้องผู้ชายกับผู้หญิง ที่ขับรถตามหลังบอกว่าล้อรถพี่วิ่งข้ามเกาะเข้าไปในปั๊มแก๊สโน่นแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า น็อตที่ล็อกล้อหลุดได้หลุดหายไป 6 ตัว จึงเป็นสาเหตุทำให้ล้อรถหลุดกลิ้งข้ามถนน ซึ่งคนขับรถบรรทุกบอกว่าถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกตั้งแต่ขับรถมา ต่อจากนี้ก่อนออกเดินทาง จะตรวจสอบสภาพรถให้ดีทุกครั้งเนื่องจากเป็นรถบรรทุกหนัก และมักเกิดอันตรายบ่อยครั้งกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน สำหรับในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้น ได้แจ้งไปยังตัวแทนบริษัทให้มาตกลง ชดใช้ความเสียหายกับเจ้าของสถานที่เกิดเหตุแล้ว

ภาพ/ข่าวกฤษณ์ ลพบุรี 0890899090
โยธิน พรมแตง รายงาน

error: Content is protected !!