ข่าวสังคม » รถเก๋งซิ่งเหินข้ามเลนชนปิกอัพ​ พังยับเสียชีวิต 3 รายบาดเจ็บ 11ราย

รถเก๋งซิ่งเหินข้ามเลนชนปิกอัพ​ พังยับเสียชีวิต 3 รายบาดเจ็บ 11ราย

28 เมษายน 2019
0

รถเก๋งซิ่งเหินข้ามเลนชนปิกอัพ​ พังยับเสียชีวิต 3 รายบาดเจ็บ 11ราย

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 62เวลา 18.40น. พ.ต.ท สมจิตร์ ศิริแสวง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค(สาขาหินกอง) รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธิน ขาเข้าสระบุรี กม.ที่ 99 หมู่ที่ 8 ตำบล หนองนากอำเภอ หนองแค จังหวัดสระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับมูลนิธิสว่างรัตนตรัยประจุดหนองแค พร้อมรถกู้ชีพ พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง พบมี ชนกัน 3 คันรวด ในสภาพพังยับเยิน บนถนน พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำหมายเลขทะเบียนกบ- 7870 สระบุรี สภาพพังยับเยินพลิกคว่ำอยู่กลางถนนพหลโยธินช่องทางด่วนขาเข้าสระบุรีพังยับหงายท้อง ใกล้กัน พบรถปิคอัพโตโยต้าวีโก้ 4 ประตูสีดำ ทะเบียน กทม- 8775 นครศรีธรรมราช สภาพรถด้านบนหลังคาเหล็กผ้าใบพังยับเยินยุบทั้งคันตั้งแต่คนขับถึงท้ายรถ เจ้าหน้าที่พบภายในรถด้านคนขับพบมีผู้ติดภายใน 1 ราย เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อภายหลังดาบตำรวจประเสริฐ จ้ายเกิด อายุ48ปี เป็นคนขับเป็นตำรวจประจำที่สถานีตำรวจภูธรเขาวิพันธ์ นครศรีธรรมราช ใกล้กันยังพบรถเก๋งฮอนด้าสีบรอนทร์ทะเบียน กบ-2016l สระบุรี ด้านท้ายพังเสียหาย จอดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บรวม 11 คน มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลหนองแค จ. สระบุรี และเสียชีวิตในระหว่างนำส่งโรงพยาบาล 2 คน ทราบชื่อ อดีตตำรวจ ชื่อ ดต. สมบูรณ์ วานุนาม อายุ 62 ปี และ ดญ . ธรัชพร เพชรศรีทอง อายุ 8 เดือน เสียชีวิต ส่วนอีก 9 บางรายอาการสาหัดทาง เจ้าหน้าที่รักษาอยุ่ในห้องฉุกเฉิน
ด้าน นาง นิตยาพร จ้ายเกิด อายุ 30 ปี เป็นภรรยาของนายดาบตำรวจ ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนและญาติๆจำนวน 9 คนได้ เดินทางจากนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าทางภาคอีสานเพื่อจะไปเยี่ยมญาติ ในขณะที่ตนนั่งมาด้านหน้ารถคู่คนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เห็นรถ เก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพลิกเหินข้ามจากฝั่งตรงข้าม ลอยละลิ้วข้ามมา ทับหลังคารถยนต์ของตนตนและได้พลิกคว่ำบนถนน จนทำให้ คนในรถได้รับบาดเจ็บและมีคนเสียชีวิต
ทางด้านการสอบสวน พ.ต.ท สมจิตร์ ศิริแสวง รอง.สว.(สอบสวน) ในเบื่องต้น สันนิฐานว่า รถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำหมายเลขทะเบียนกบ- 7870 สระบุรี ซึ่งคาดว่าในระหว่างวิ่งมาฝั่งตรงข้าวอาจจะเกิดเสียหลักพุ่มข้ามฝั่งมา ซึ่งเป็นจังหวะที่มีรถกระบะผู้ตายวิ่งมาพอดีทางเลนทางด่วน ส่งผลทำให้ ถูกรถเก๋งข้ามมาทับที่หลังคนจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ้บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุการชนครั้งนี้ต่อไปเพื่อนำตัวคนขับมาดำเนินคดี/ดำรงค์​ ชื่นจินดาผู้สื่อข่าวสระบุรีรายงาน

error: Content is protected !!