ข่าวใหม่อัพเดท » สายตรวจ 3 ประสาน “เขตพระนคร” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย บริเวณสะพานอุบลรัตน์ ตั้งแต่ หน้าสำนักงานกรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ถึง ท่าน้ำราชินี เขตพระนคร.

สายตรวจ 3 ประสาน “เขตพระนคร” ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย บริเวณสะพานอุบลรัตน์ ตั้งแต่ หน้าสำนักงานกรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ถึง ท่าน้ำราชินี เขตพระนคร.

2 มิถุนายน 2019
0

      วันศุกร์ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 น. นายสุริยชัย รวิวรรณ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” และ นางสาวรุจิรา อารินทร์ “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” สั่งการให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ “สนง.เขตพระนคร” โดยมี จนท.เทศกิจ ชุด 511,512,514,515,516 , จนท.ฝ่ายรักษาฯ ร่วมกับ จนท.ทหาร สื่อสารที่ 1 , จนท.ตำรวจ สน.พระราชวัง ลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณสะพานอุบลรัตน์ ตั้งแต่ หน้าสำนักงานกรมที่ดินกรุงเทพมหานคร ถึง ท่าน้ำราชินี เขตพระนคร กทม.

      ทั้งนี้ในการลงพื้นที่วันนี้ สายตรวจ 3 ประสาน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนวันงานสำคัญ ที่หน่วยงาน “คณะนายกรัฐมนตรีฯ” จะลงพื้นที่ ( ในวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ) ที่จะถึง โดยในวันนี้ จนท.สายตรวจ 3 ประสาน ทหาร ตำรวจ เทศกิจ “เขตพระนคร” ได้ร่วมกันตรวจสอบความเรียบร้อย อีกทั้ง ได้ทำการแก้ไขปรับปรุงภูมิทัศน์ ตลอดเส้นทาง พื้นที่โดยรอบ โดยในส่วนด้านการอำนวยความสะดวกการจราจร ในวันนี้ ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระราชวัง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยให้ความสะดวกด้านการจราจรแก่รถยนต์ประชาชนที่ขับสัญจรโดยรอบ

      เบื้องต้นงานในวันนี้เพื่อได้เน้นย้ำผลการปฎิบัติตามแนวทางนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่อง การตรวจร่วม ทั้ง 3 หน่วยงาน ในโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) อีกทั้ง เพื่อเน้นย้ำในการปฎิบัติงานตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง )
สำนักงานเขตพระนคร สายตรวจ3ประสานทหาร #ตำรวจ #เทศกิจ
ปรับปรุงภูมิทัศน์ #บริเวณสะพานอุบลรัตน์
ตามนโยบาย #ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
#NOW_ทำจริง_เห็นผลจริง

error: Content is protected !!