ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – คุณตาวัย 79 ปี ข้ามถนนช่วยสุนัขถูก จยย.พุ่งชนดับคาที่ 2 ราย

นนทบุรี – คุณตาวัย 79 ปี ข้ามถนนช่วยสุนัขถูก จยย.พุ่งชนดับคาที่ 2 ราย

10 ธันวาคม 2019
0

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.62 พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สารวัตรเวรสอบสวน สภ. บาง กรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนคนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาออกบนสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย หมู่ 3 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพพยายามเร่งปั๊มหัวใจนายสุพจน์ ทองประจำ อายุ 27 ปี เป็นคนขับรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็กซ์ แม็ก ขนาด 300 ซีซี สีน้ำเงิน ทะเบียน 9กต 2428 กทม โดยพยายามยื้อชีวิตอยู่ประมาณ 30 นาที ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา และห่างไปประมาณ 20 เมตรอยู่ในเลนขวาของถนนพบร่างของนายสง่า ศรีสุทธิวรรณ อายุ 79 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตไถลไปไกลจากจุดที่ชนประมาณ 100 เมตรสภาพของรถพังเสียหายยับเยินและยังทราบอีกว่านายสุพจน์ ฯคนขี่รถ จยย.นั้นจะเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 19 ธ.ค.62 ที่จะถึงนี้แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

จากการสอบถามทางญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตเลี้ยงสุนัขอยู่ 1 ตัวและทุกๆเช้าจะต้องนำพาสุนัขออกเดินแต่เข้าใจว่าสุนัขนั้นน่าจะหลุดและวิ่งออกไปเกาะกลางถนนตัวผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามข้ามไปนำสุนัขกลับมาแต่ก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดกับทางญาติของนายสง่า ฯไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคือนายสง่า ฯน่าจะพยายามเดินข้ามถนนไปยังเกาะกลางเพื่อมานำสุนัขกลับไปแต่ก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถ จยย.ของนายสุพจน์ ฯที่ขับขี่มาด้วยความเร็วทำให้เกิดพุ่งชนและมีผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี /ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

error: Content is protected !!