ข่าวใหม่อัพเดท » เพลิงไหม้ ชุมชนวัดกัลยาณ์ พบพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร. 9 ไม่ได้รับความเสียหายจากเปลวเพลิง

เพลิงไหม้ ชุมชนวัดกัลยาณ์ พบพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร. 9 ไม่ได้รับความเสียหายจากเปลวเพลิง

8 ธันวาคม 2019
0

เพลิงไหม้ ชุมชนวัดกัลยาณ์ พบพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวงร. 9 ไม่ได้รับความเสียหายจากเปลวเพลิง

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยอรุณอมรินทร์ 6 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนวัดกัลยาณ์ ซึ่งเป็นชุมชนแออัดขนาดใหญ่ ทางเข้าคับแคบ ทำให้มีบ้านเรือนประชาชนเสียหาย กว่า 10 หลังคาเรือน เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา

นายอนุวัฒน์ ใจสะอาด เลขานุการ ชุมชนวัดกัลยาณ์ และ นางสุภาวรรณ คูสิทธิผล รองประธานชุมชนวัดกัลยาณ์ พร้อมด้วย จ.ส.อ.สมเกียรติ ศุภกิจ ตัวแทนชาวชุมชนวัดกัลยาณ์ ได้รับมอบสิ่งของบริจาค และ เงินช่วยเหลือ ทั้งนี้ นายอนุวัฒน์ ได้เป็นตัวแทน มอบเงินเยียวยา เบื้องต้นให้กับผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ในครั้งนี้

อีกทั้งวันนี้ ชาวบ้านภายในชุมชนวัดกัลยาฯ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบสภาพบ้านเรือนที่เคยอยู่อาศัย โดยพบว่าบ้านเลขที่ 260 ซึ่งนายปราโมทย์ เหลืองเกิดสิริ เป็นผู้เช่าอาศัย แต่เพิ่งคืนให้กับเจ้าของบ้านไป พบว่า ไฟไหม้เกือบทั้งหลัง บริเวณผนังบ้านชั้นล่างถูกไฟไหม้จนหมด ยกเว้น พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร (ในหลวงร.9) แขวนอยู่ไม่ได้รับความเสียหาย จากเพลิงไหม้ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นที่อัศจรรย์ขอชาวชุมชนที่เข้าไปดูในพื้นที่

error: Content is protected !!