ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี – วงจรปิดจับภาพคนร้ายแต่งตัวดี ตระเวนขโมยต้นไม้ย่านบางบัวทอง

นนทบุรี – วงจรปิดจับภาพคนร้ายแต่งตัวดี ตระเวนขโมยต้นไม้ย่านบางบัวทอง

5 ธันวาคม 2019
0

https://youtu.be/Szzj4ZP0mD0

          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายพิทักษ์ อยู่สุข กำนัน ตำบลบางรักพัฒนา ว่านายวันชัย เขตนาวัง อายุ 27 ปีเจ้าของร้านตัดผมชาย ถูกคนร้ายขโมยของหน้าร้านตนเอง บริเวณ16/5 หมู่ 4 ถ.จันทร์ทองเอี่ยม ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แล้วหลบหนีไป

          ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 23.00 ธ.ค 62 พบคนร้าย 1 คน อายุประมาณ30-35ปี สวมเสื้อคอปก กางเกงขายาว ขับรถ จยย. ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หยุดจอดอยู่หน้าร้าน ได้หยิบถุง พลาสติกหูหิ้ว จากใต้เบาะรถ จยย.ของตน เพื่อนำมาใส่ของ ที่ขโมยมาจากหน้าร้าน แล้วนำมาใส่ที่บริเวณใต้เบาะรถ ใช้เวลาประมาณ 2-3 นาที แล้วรีบขับหลบหนีออกไป

         จากการสอบถาม นายวันชัย เขตนาวัง กล่าวว่า เวลาประมาณ 23.00 คนร้ายได้ขี่จยย. มาจอดบริเวณหน้าร้าน เดินขึ้นมาเพื่อมาเอาต้นไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะหิน จากนั้นคนร้ายได้หักต้นไม้อีกต้นใส่ถุง และขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปทันที เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแล้ว 1 ครั้งครั้งแรก กะทะหาย เดินเข้ามาร้านแบบไม่ตุกติกใดๆ ตนยังไม่ได้แจ้งความ ฝากถึงคนในชุมชนว่า ถ้ามีของหน้าบ้านให้ระวังไว้

    เบื้องต้น ผู้เสียหาย อยู่ระหว่างเดินทางเข้าแจ้งความ ที่สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

error: Content is protected !!