ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – หนุ่มซิ่งกระบะเข้าโค้งเจอน้ำขัง เสียหลักชนรั่วบ้านพังยับ!!!

สุโขทัย – หนุ่มซิ่งกระบะเข้าโค้งเจอน้ำขัง เสียหลักชนรั่วบ้านพังยับ!!!

3 ธันวาคม 2019
0

         วันที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 20:30 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.บ้านแก่ง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะแหกโค้งพุ่งชนรั้วบ้านได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านใบหลิวคาร์แคร์ เลขที่ 64 ม.2 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนา ลัย จ.สุโขทัย หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ธงชัย เจิมขุนทด ร้อยเวรสภ.บ้านแก่ง จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทพนิมิตรจุดสารจิตร

         ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บน 3089 สุโขทัย ชนอัดอยู่กับกำแพงรั้วร้านคาร์แคร์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.รัชนก บุญเม่น อายุ26ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านใช้เครื่องตัดถาง ช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

          นายไพโรจน์ ประดับ อายุ60ปี ให้การว่าขณะเกิดเหตุตนนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังตูมสนั่นหน้าบ้าน พอเงีบยเสียงตนจึงวิ่งออกมาดูเห็นว่ารถชนรั้วบ้านตนเอง ตนตกใจและตั้งสติมองดูในรถว่ามีคนเจ็บหรือไม่พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

          นายสุธีร์ ชาญสมาธิ อายุ 24 ปี คนขับรถให้การว่าขณะขับมาถึงบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้งมีความมืดประกอบกับมีน้ำท่วมขังจึงทำให้รถลื่นตนจึงเบรกรถกระทันหันทำให้รถเสียหลักหมุนไปชนรั้วบ้านดังกล่าว

นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!