ข่าวใหม่อัพเดท » คณะชมรมแม่บ้านกองพลทหารม้าที่2รักษาพระองค์ตรวจเยี่ยมโครงการศูนย์เรียนรู้และการส่งเสริมอาชีพและตรวจเยี่ยมบุตรข้าราชการใน”โครงการห่วงใยบุตร”

คณะชมรมแม่บ้านกองพลทหารม้าที่2รักษาพระองค์ตรวจเยี่ยมโครงการศูนย์เรียนรู้และการส่งเสริมอาชีพและตรวจเยี่ยมบุตรข้าราชการใน”โครงการห่วงใยบุตร”

30 พฤษภาคม 2019
0

      เมื่อ วันที่29พ.ค.62เวลา10.00น. พ.อ.ศรัณย์ รอดบุญธรรม ผบ.ม.4 รอ. และ คุณอมรรัตน์ รอดบุญธรรม ประธานชมรมแม่บ้าน พล.ม.2 รอ. สาขา ม.4 รอ. พร้อมด้วยคณะนายทหารหน่วยขึ้นตรงกรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ และภริยา ร่วมให้การต้อนรับ พ.อ.หญิง มนต์ภัสสร เกตุศรี ประธานชมรมแม่บ้าน พล.ม.2 รอ.พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมและรับฟังบรรยายสรุปโครงการขอชมรมแม่บ้าน พล.ม.2 รอ. ในส่วนหน่วยขึ้นตรงกรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ พร้อมทั้งเยี่ยมชมโครงการศูนย์การเรียนรู้ กรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์​ ชมร้านตัดผมสวัสดิการ, การเลี้ยงไก่พันธุ์ไข่ การเลี้ยงวัวเนื้อ และการปลูกอ้อย ณ ศูนย์การเรียนรู้ ด้านหลังกรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ พร้อมทั้งมอบชุดนักศึกษาให้กับ นายธนพันธ์ ศรีหมาตร ซึ่งเป็นบุตรที่มีความต้องการพิเศษของกำลังพล ณ บ้านพักนายทหารชั้นประทวน ม.4 พัน.5 รอ. คณะเดินทางตรวจเยี่ยมการดำเนินการโครงการสมาคมแม่บ้าน ทบ. ของหน่วย ม.4 พัน.25 รอ. และมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับบุตรที่ความต้องการพิเศษ และคู่สมรสที่ทุพพลภาพ ของหน่วย ณ บ้านพักกำลังพลชั้นสัญาบัตร,บ้านพักกำลังพลชั้นประทวน ม.4 พัน.25 รอ. คณะเดินทางตรวจเยี่ยม และมอบของช่วยเหลือให้กับบุตรที่มีความต้องการพิเศษโครงการ ม.35 จำนวน 1 ราย คือนายลัทพล ใจบุญ บุตรของ จ.ส.อ.เขมวัฒน์ ใจบุญ และเยี่ยมชมกิจกรรมพัฒนาอาชีพเสริมกลุ่มแม่บ้าน ของ ม.4 พัน.11 รอ. ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยพร้อมให้กำลังใจแก่กำลังพลด้วย
ดำรงค์ชื่นจินดารายงาน

error: Content is protected !!