ข่าวใหม่อัพเดท » หนาวนี้ ชวนก๊วนยกแก๊ง ดื่มด่ำธรรมชาติใน คอนเสิร์ต overcoat 2019

หนาวนี้ ชวนก๊วนยกแก๊ง ดื่มด่ำธรรมชาติใน คอนเสิร์ต overcoat 2019

30 พฤศจิกายน 2019
0

หนาวนี้ชวนก๊วนยกแก๊ง ดื่มด่ำธรรมชาติใน คอนเสิร์ต overcoat 2019

         จากการที่บริษัทมีเดียแรพ เตรียมระเบิดความมันส์ ในเทศกาลดนตรีฤดูหนาว Overcoat Music Festival 2019 ปีที่ 10 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นายอำนาจ พูนยอด ปลัดอาวุโสอำเภอเขาค้อ กล่าวว่า คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ททำให้เศรษฐกิจของเพชรบูรณ์เติบโตและมีรายได้จากการท่องเที่ยว โดยทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมและมีมาตรการเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวราว 20,000 คน เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวและเข้าร่วมชมการแสดงดนตรีเทศ กาลฤดูหนาว ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือในครั้งนี้

         นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพจำกัด กล่าวถึงความพร้อมในการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวว่า ขณะนี้บัตรเข้าชมถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้ว 10 ปี ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท อยู่กับชาวเพชรบูรณ์มาตลอด เริ่มจากผู้ชมเพียง 3-4 พันคนและขยายขึ้นมาเรื่อยๆ จน ณ ปัจจุบัน เมื่อปีที่แล้ว มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท ราว 20,000 กว่าคน และปีนี้มีศิลปินร่วมโชว์ในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ถึง 16 วง คอนเสิร์ตจะเริ่มแสดงตั้งแต่ 13.00 น.เป็นต้นไปและจะไปจบลงในเวลา 06.00 น.ซึ่งเป็นรุ่งเช้าของอีกวัน

         ส่วนการเตรียมงานนั้นในวันที่ 29 พ.ย.เป็นต้นไปทางทีมงานจะเริ่มดำเนินการจัดตั้ททงเวทีพร้อมเริ่มติดตั้งระบบแสงเสียง ส่วนเรื่องการรักษาความปลอดภัยและจัดการด้านการจราจรนั้น ก็พูดคุยหารือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อจะดูแลนักท่องเที่ยวตั้งแต่เดินทางเข้าจังหวัดเพชรบูรณ์จนถึงงานแสดงคอนเสิร์ต ส่วนใครที่คาดการณ์ โดยหวังจะไปซื้อหน้างานคอนเสิร์ตนั้น แจ้งให้ทราบว่าไม่มีการขายบัตรเข้าชมที่บริเวณหน้างาน ส่วนกรณี่ที่มีผู้นำบัตรมาขายและโก่งราคานั้น แม้บริษัทฯไม่สนับสนุนก็ตาม แต่เนื่องจากคนกลุ่มนี้ซื้อบัตรไว้เพื่อเก็งกำไร ซึ่งในข้อกฎหมายทางบริษัทฯไม่สามารถไปเอาผิดได้ หากไม่ใช่เป็นการปลอมแปลงบัตรฯและนำมาขาย”นายจันทร์ศรีษรกล่าว

          สำหรับศิลปินที่จะขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตฯในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ได้แก่ นนท์ ธนนท์ / ตู่ นพพร / Slot Machine / Jetset’er / Mild/ Boy Peacemaker / Lomsonic/ AOF pongsak/ Pop ปองกูล / Actart / Twopee southside/ Da endorphine/ The TOYS / BoomBoomcash x paam/Zeal

ปราโมทย์ สุขสีฟัน
อาทิตย์ ถิ่นช้าง

error: Content is protected !!