ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – ตร.นำตัวไอ้โมทย์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นครนายก – ตร.นำตัวไอ้โมทย์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

23 พฤศจิกายน 2019
0

https://youtu.be/iJE3WFHPNaY

         จากกรณีที่นายปราโมทย์ จิตรสงัด อายุ 31 ปี บ้านอยู่ท้องที่ ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ได้ใช้อาวุธมีดซึ่งมีด้ามคล้ายปืนทำ ร้ายร่างกายชายหนุ่มคนหนึ่งจนสลบ จากนั้นได้ใช้อาวุธดังกล่าวข่มขู่ฉุดน.ส.เจี๊ยบ(นามสมมุติ) นศ.สาวชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ขึ้นรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงหมายเลขทะเบียน บท-4103 ปราจีนบุรี หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 21 พ.ย. 62 ที่บนสันเขื่อนห้วยปรือ ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว จนกระ ทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายปราโมทย์ จิตรสงัด ผู้ต้องหาซึ่งเป็นบุคคลอันตรายได้ ในช่วงตอนเย็นของวันที่ 22 พ.ย. 62 เวลา 15.30 น. ที่บริเวณกลางทุ่งนา ม.9 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก.

เมื่อเวลา 09.00 น. (23พ.ย.62) พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย ได้ช่วยนำตัวนายปราโมทย์ จิตรสงัด ผู้ต้องหาซึ่งเป็นบุคคลอันตราย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บนสันเขื่อนห้อยปรือ ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก ที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายชายหนุ่มคนหนึ่งจนสลบและก็ได้ฉุดเอาหญิงสาวคนหนึ่งชื่อเจี๊ยบ(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นนศ.ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ขึ้นรถยนต์ปิกอัฟยี่ห้ออีซูซุสีแดงหมายเลขทะเบียน บท-4103ปราจีนบุรี แล้วหลบหนีไปเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 21 พ.ย. 62 จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณในพงศ์หญ้ากลางทุ่งนาใกล้กับ ร.ร.ดาวทอง ม.9 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก เมื่อช่วงตอนเย็นวันที่ 22พ.ย.62 เวลาประมาณ 15.30 น.ท่ามกลางไทยมุงเป็นจำนวนมาก

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคุมเข้มและวางกำลังเอาไว้เพราะเกรงว่าญาติๆของผู้เสียหายจะเข้ารุมทำร้ายผู้ต้องหา แต่การทำแผนครั้งนี้ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยใช้เวลาในการทำแผนประ มาณ 30 นาที จึงเสร็จสิ้นจากนั้นจึงได้รีบนำตัวนายปราโมทย์ ผู้ต้องหากลับ สภ.เมืองนครนายก เพื่อส่งตัวให้กับพนักงานสอบ สวน สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่ ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่ ทีมข่าวภูมิภาค จ.นครนายก
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!