ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กอ้อ” ประธานศิษย์เก่า ACS รุ่น 3720 จัดงานพบปะสังสรรค์ ประจำปี 2562

“บิ๊กอ้อ” ประธานศิษย์เก่า ACS รุ่น 3720 จัดงานพบปะสังสรรค์ ประจำปี 2562

18 พฤศจิกายน 2019
0

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น.ณ โรงแรมเครีสอร์ท ซอยโยธินพัฒนา : พล.ต.ต. อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภ.3 ประธานรุ่น 3720 ศิษย์เก่าอัสสัมชัญ ศรีราชา​ (ACS) เป็นประธานจัดงานพบปะสังสรรค์ประจำปี 2562 โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อดีตประธาน ACS รุ่น 3720 ให้เกียรติมาร่วมงาน รวมทั้งเพื่อนๆศิษย์เก่า ACS รุ่น 3720 และครอบครัวมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานได้มีการแจกรางวัลพร้อมกับมอบสิ่งที่ของที่ระลึกให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน อย่างเป็นกันเอง

ด้าน พล.ต.ต.อัคราเดชฯ กล่าวว่า “การจัดงานพบปะสังสรรค์ในวันนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระชับมิตรระหว่างเพื่อนกับเพื่อนรวมทั้งครอบครัว ซึ่งเรามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันในด้านต่างๆ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่รอคอยกันที่พวกเราอยากจะมาเจอกัน พบปะกัน​ อย่างน้อยก็ปีละหน​ สำหรับผมเองผมดีใจมาก ที่เห็น​ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน​ พวกเรารักกัน​ ตามสโลแกนปีนี้ที่เรากำหนดไว้ว่า​ ยิ่งกว่าคำว่าเพื่อน​ เพราะพวกเราคือครอบครัว ACS​ 3720​ ในรอบปีที่ผ่านมา​

มีกิจกรรมหลากหลายที่รุ่นเราได้เข้าไปร่วมกัน แสดงให้เห็นถึง​ ความสมัครสมานสามัคคีเพื่อความเป็นปึกแผ่นและแสดงได้เห็นว่า ACS 3720​ เรามีตัวตน ACS 3720​ เรารักกันไม่ได้เป็นเพียงแค่ลมปากสิ่งที่ทุกท่านอยู่กัน เรารักกันจับมือกันให้เป็นปึกแผ่นแสดงให้ทุกคนได้เห็นพลังของเรามีอยู่จริง​ และงานที่เราจะมาร่วมกันครั้งต่อไปคือ​ คืน​สู่เหย้า​ เราจะจัดงานในเดือนกุมภาพันธ์​ 2563​ และที่สำคัญคือโรงเรียนเราก่อตั้งครบ​ 75​ ปี​ เพชรแห่งบูรพาที่พวกเรา​”

“การจัดงานในวันนี้​ ต้องขอขอบคุณ ตั้งแต่ท่านประธานรุ่นที่ 1 และประธานรุ่นที่ 2 และคณะกรรมการรุ่นทุกๆท่าน ที่ให้การช่วยเหลือเสียสละกำลังกายกำลังใจ รวมทั้งทุ่มเททำเพื่อรุ่น ผมสัญญาว่า “อ้อ” เมื่อ​ 30 ปีที่แล้ว จะเป็น​ “อ้อ” ของเพื่อนๆตลอดไป​ ถึงแม้จะมียศฐาบรรดาศักดิ์นั่นคือหัวโขน​ ผมไม่เปลี่ยน เราจะรักกันตลอดไป​” พล.ต.ต.อัคราเดช กล่าวทิ้งท้าย

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!